2 chiếc thẻ đỏ đã khiến Atletico Madrid không thể tạo nên bất ngờ

Khởi đầu đầy ấn tượng ở Camp Nou nhưng 2 chiếc thẻ đỏ đã khiến Atletico Madrid không thể tạo nên bất ngờ trước Nhà ĐKVĐ Barca...
Đúng là ở La Liga mùa này, chẳng có đối thủ nào khiến Barca e ngại bằng Atletico Madrid! Với đấu pháp phòng ngự phản công khoa học, đội bóng thủ đô đã gây rất nhiều khó khăn cho Barca. Thậm chí, họ còn sớm vượt lên dẫn trước với pha lập công của Koke.
Tiếc rằng bi kịch lại đổ ập xuống đầu Atletico khi họ phải nhận tới 2 chiếc thẻ đỏ (Filipe Luis và Diego Godin). Trong thế trận 9 người, Rojiblancos không thể gượng dậy và đành chấp nhận thất bại 1-2.
Ở trận đấu này, Barca đã có đội hình ưng ý nhất khi cả Jordi Alba và Neymar đều trở lại sau chấn thương. Tuy vậy, Blaugrana lại nhập cuộc không tốt. Không những không thể áp đặt lối chơi, đội chủ nhà còn phải liên tiếp chống đỡ những pha phản đòn sắc nét của Atletico Madrid. Ngay ở phút thứ 2, thủ thành Bravo đã phải trổ tài cứu thua trước cú dứt điểm ngoài vòng cấm của Saul Niguez.
Niguez không thể ghi bàn ở tình huống trên nhưng anh đã có công rất lớn ở phút thứ 9 khi căng ngang hoàn hảo để Koke hạ gục Bravo mở tỉ số cho Atletico Madrid.
Bất ngờ vượt lên dẫn trước, Atletico Madrid càng có lý do để chơi phòng ngự - phản công trước Barca. Đấu pháp này của HLV Diego Simeone khiến đội chủ nhà không dám dồn toàn lực cho hàng tấn công.
Tuy vậy, sức ép liên tục của Barca cuối cùng đã được đền đáp ở phút 30. Người gỡ hòa 1-1 cho Barca không ai khác chính là Lionel Messi với cú dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Jordi Alba.
Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Barca tiếp tục tràn lên tấn công. Và cũng chỉ sau đó chưa đầy 10 phút, Blaugrana đã có bàn thắng thứ 2. Từ đường chuyền dài của Dani Alves, Luis Suarez đã khéo léo vượt qua hậu vệ Atletico trước khi thực hiện pha "xâu kim" hạ gục Jan Oblak.
Để ngăn chặn lối chơi tấn công biến hóa của Barca, Atletico buộc phải sử dụng nhiều hơn những cú chặt chém. Khổ nỗi, phương án này lại khiến Atletico thêm phần khó khăn bởi trước khi hiệp 1 kết thúc, hậu vệ Filipe Luis đã phải nhận thẻ đỏ rời sân vì pha phạm lỗi với Lionel Messi.
Mất người, HLV Simeone buộc phải rút Gabi khỏi sân để thay thế bằng Gamez. Dù chơi trong thế 10 người nhưng Atletico Madrid vẫn tạo ra nhiều pha phản đòn sắc nét về phía khung thành Barca. Nếu thủ thành Bravo không dùng chân cứu thua kịp thời, Griezmann đã có thể giúp Atletico gỡ hòa ở phút 56.
Nhưng cái khó bó cái khôn! Tới giữa hiệp 2, Atletico tiếp tục mất người khi Diego Godin nhận thẻ vàng thứ 2 vì pha phạm lỗi với Luis Suarez. Tình thế bất khả kháng buộc HLV Simeone phải hi sinh Griezmann để thay thế bằng Savic.
Kể từ đó, Atletico chỉ còn biết co cụm chống đỡ, đồng thời chờ đợi các pha phản đòn hoặc những tình huống cố định.
Ngược lại, trong thế hơn 2 người, Barca đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tuy vậy, họ lại không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ rệt để ghi bàn thắng thứ 3.
Nhưng với thầy trò Enrique, chiến thắng 2-1 đã là đủ để họ bứt lên 3 điểm so với Atletico Madrid. Cần nhớ rằng trong tay Barca vẫn còn 1 trận chưa đấu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive