Người mẫu nổi tiếng xác nhận đã vụng trộm với CR7

Nataly Rincon, người mẫu sexy Colombia vừa đăng đàn xác nhận đã có một đêm vụng trộm với ngôi sao người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo ở Mỹ.
Nataly Rincon bị đồn ngủ với Cris Ronaldo tại Miami trong kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua khi cánh săn ảnh chộp được cảnh 2 người thân mật trên mức bình thường. Người mẫu Colombia đã kín tiếng từ thời điểm đó trước khi tiết lộ sạch sành sanh mọi chuyện vào hôm qua.


Người mẫu ít tên tuổi tại Colombia cho hay cô quen Cris Ronaldo trong một quán ăn.

“Tôi đang ở trong một quán ăn còn Cristiano Ronaldo ngồi bàn bên cạnh. Chúng tôi nhìn nhau và bắt đầu tán tỉnh. Bất chợt một người bước đến bàn của tôi và nói anh ấy (Ronaldo) muốn biết về tôi”, Nataly Rincon hé lộ.

Nataly Rincon cho hay 3 ngày sau khi làm quen cô đã được ngôi sao người Bồ Đào Nha mời đến dự tiệc tối và thừa biết "âm mưu" của CR7 là đưa cô lên giường.

“Họ đã kiểm tra rất kỹ về tôi. Tôi sẽ không nói tôi có đến khách sạn của anh ấy hay không nhưng tôi rời đó lúc 2h30 sáng. Có một chút rượu, tôi rất hạnh phúc, Cris Ronaldo đứng trước mặt tôi rồi nhảy một điệu nhảy rất sexy.

Chúng tôi trao cho nhau những nụ hôn cuồng nhiệt. Tôi sẽ không tiết lộ cho các bạn giữa chúng tôi đã xảy ra chuyện gì bởi các bạn sẽ chết mất. Các bạn hãy tự tưởng tượng nhé”, Nataly Rincon mập mờ cho hay về một đêm không thể nào quên với Cris Ronaldo tại Mỹ.

Nataly Rincon nổi như cồn kể từ khi bị bắt gặp vụng trộm với Cris Ronaldo. Tài khoản Instagram của cô đã tăng chóng mặt lên 60 nghìn người theo dõi từ lúc bị đồn “làm chuyện người lớn” với ngôi sao Real.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive