Rò rỉ màu áo mới của M.U

Mùa bóng năm nay chưa khép lại nhưng bộ áo đấu của Man Utd cho mùa giải 2016/17 đã bị rò rỉ.

Hình ảnh về áo sân nhà mùa tới của Man Utd được rò rỉ thông qua tờ Footy Headlines. Cụ thể, tờ này vừa tung ra 2 hình ảnh mới nhất được cho là áo đấu của Man Utd mùa giải 2016/17. 


Bộ cánh mới của Quỷ đỏ do Adidas sản xuất. Hãng đồ dùng và trang phục thể thao của Đức này đã kí HĐ tài trợ trị giá lên đến 750 triệu bảng với Man Utd vào Hè năm 2015. 

Footy Headlines cũng cho biết thêm, trong năm thứ hai hợp tác cùng Quỷ đỏ, Adidas đã lấy cảm hứng từ chiếc áo của Newton Heath. Được biết Man Utd ban đầu được thành lập với cái tên Newton Heath LYR Football Club năm 1878, sau đó họ đổi tên thành Manchester United năm 1902 và chuyển đến Old Trafford vào năm 1910.

Tuy nhiên, bộ cánh mới của Man Utd sẽ không sử dụng 2 tông màu chính của chiếc áo Newton Heath là vàng và xanh lá cây. Theo đó, màu đỏ vẫn là chủ đạo trong bộ trang phục của Man Utd. Sự cách tân được thể hiện ở sọc trắng truyền thống của Adidas, khi chạy dọc hai bên hông thay vì vai áo như mùa giải hiện tại.


Sau những kết quả kém vui, Man United đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp. Đêm qua thầy trò Van Gaal đã đại thắng Midtjylland 5-1 và giành vé vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 6-3. Cuối tuần, họ sẽ có trận đánh lớn với Arsenal trên sân nhà Old Trafford tại vòng 27 Premier League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive