Arsenal, Tottenham vàLeicester City thành lập thế tam mã

Chiến thắng sát nút của Arsenal và Tottenham đã giúp 2 CLB cùng với Leicester City thành lập thế tam mã trong cuộc đua vô địch sau vòng 26.
Thành lập tam mã

2 trận cầu “đinh” ở vòng 26 Premier League đều kết thúc với tỉ số 2-1 đầy kịch tính, qua đó tạo nên thế tam mã trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trên sân nhà Emirates, Arsenal hạ gục Leicester vào đúng phút bù giờ cuối cùng trong thế hơn người, trong khi Tottenham xuất sắc đánh bại Man City ngay tại Etihad nhờ chiến thuật hợp lý.


Sau vòng đấu này, Arsenal và Tottenham chỉ còn kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm - khoảng cách có thể được san lấp sau 1 trận đấu. Man City tạm thời tụt lại phía sau với 4 điểm ít hơn Pháo thủ. 

Với phong độ hiện tại, rất khó cho Man City quay lại với cuộc đua vô địch, đặc biệt khi họ tự làm khó mình bằng cách công khai thay thế HLV Manuel Pellegrini bằng Pep Guardiola từ quá sớm. Trong 6 vòng đấu gần nhất, The Citizens chỉ giành được 8/18 điểm tối đa và thua cả 2 trận đối đầu trực tiếp với Leicester và Tottenham dù có lợi thế sân nhà.

Về phần “tam mã”, 2 đội bóng thành London vẫn được đánh giá cao hơn Leicester cho dù họ đang kém đối thủ 2 điểm. Lý do rất đơn giản, Arsenal và Tottenham đều có lực lượng mạnh, đồng đều hơn The Foxes, bên cạnh kinh nghiệm và sức trẻ rất đáng kể.

Dấu chấm hết cho Van Gaal?

Man Utd một lần nữa gây thất vọng khi bắt đầu lấy lại chút ít niềm tin từ người hâm mộ. Thất bại trước đội đứng áp chót BXH Sunderland rõ ràng là điều quá khó chấp nhận với Quỷ Đỏ, đặc biệt khi họ có thành tích đối đầu áp đảo đối thủ này trong quá khứ.


Sau 26 vòng đấu, Man Utd của Van Gaal đã thua 7 trận và kém top 4 đến 6 điểm. Chính HLV người Hà Lan thừa nhận Man Utd còn quá ít cơ hội giành vé dự Champions League từ con đường quen thuộc này. Thay vào đó, việc giành chức vô địch Europa League có vẻ khả quan hơn với Quỷ Đỏ.

Vấn đề nằm ở chỗ Van Gaal có thể không có cơ hội tại vị đến thời điểm đó. Cách đây 2 năm, Man Utd từng rất kiên nhẫn với David Moyes nhưng khi họ hết sạch khả năng tham dự Champions League, HLV người Scotland lập tức bị sa thải. Van Gaal rất có thể rơi vào cảnh ngộ tương tự.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive