Van Gaal sẽ bị sa thải nết M.U không vào Top 4

Trước báo giới, HLV David Moyes đã khẳng định nếu không thể giúp Man Utd lọt vào top 4, HLV Van Gaal sẽ bị sa thải.
Sau thất bại trước Sunderland, HLV Van Gaal đã thừa nhận khả năng M.U giành vị trí thứ 4 Premier League mùa này là khá thấp. Chính vì vậy, đội bóng cần chuẩn bị chinh phục chức vô địch Europa League.


Trước báo giới, HLV David Moyes đã lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp. Cựu HLV M.U cho rằng tấm vé dự Champions League là mục tiêu tối thiểu của CLB. Nếu không đạt được mục tiêu này, HLV Van Gaal sẽ bị sa thải.

HLV người Scotland cho biết: “Tôi biết rằng M.U rất muốn có được tấm vé dự Champions League. Đó là mục tiêu tối thiếu của CLB. Thậm chí, CLB còn hướng tới chức vô địch Champions League nếu có thể, thay vì chỉ ngắm tới “nhiệm vụ cỏn con” là giành vé dự đấu trường này. Đẳng cấp của M.U đòi hỏi mục tiêu như vậy”.

Thống kê chỉ ra rằng, với 41 điểm sau 26 vòng ở mùa này, M.U đang trải qua mùa giải tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. Trước đó, “kỷ lục” này thuộc về chính David Moyes, người giành 42 điểm sau 26 vòng ở mùa giải 2013/14. Bên cạnh đó, M.U cũng ghi ít bàn thắng nhất với 33 pha lập công.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive