3 thẻ đỏ cho cuộc chiến giữa Inter và Fiorentia

Đêm qua, Inter đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân Artemio Franchi của Fiorentina. Đáng chú ý, trọng tài đã phải rút ra 3 thẻ đỏ ở cuộc chiến này.
Sau chuỗi trận thất vọng, Inter nhập cuộc với quyết tâm cao trong chuyến làm khách tới sân Artemio Franchi của Fiorentina. Thành quả cho nỗ lực ấy là bàn thắng mở tỷ số của Brozovic ở phút  26.


Mặc dù vậy, Inter đã không thể duy trì được lợi thế này. Họ để mất thế trận vào tay Fiorentina hừng hực khí thế chiến đấu. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Handanovic, Nerazzurri đã phải hứng chịu bàn thua.

Tuy nhiên, Inter cũng chỉ cầm cự tới phút 60, khi Borja Valero san bằng tỷ số 1-1 cho Fiorentina. Càng về cuối, trận đấu càng trở nên nóng hơn. Phút 82, hậu vệ Alex Telles đã nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Đúng vào phút bù giờ hiệp 2, Fiorentina đã vượt lên dẫn trước sau pha lập công có phần may mắn của Khouma Babacar. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút tiếp theo, trận đấu còn chứng kiến hai thẻ đỏ trực tiếp của Zarate (phút 90+5) và Kondogbia (phút 90+7).

Sau thất bại này, Inter đã bật khỏi top 4 Serie A khi để AS Roma vượt lên. Trong khi đó, Fiorentina vẫn đứng thứ 3 trên BXH với 49 điểm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive