Higuain không thể lên tiếng

Trong ngày mà niềm hy vọng số 1 trên hàng công là Higuain không thể lên tiếng, Napoli đành ngậm ngùi chia tay Europa League sau khi để thua chung cuộc 1-2 sau hai lượt trận trước Villarreal.
Không nằm ngoài dự đoán, sau chiến thắng tối thiểu ở trận lượt đi, Villarreal đã chơi 'tử thủ' trước Napoli ở trận lượt về. Tất nhiên chiến thuật này đã mang lại rất nhiều khó khăn cho đại diện đến từ Serie A.


Bằng chứng là dù được thi đấu trên sân nhà, cùng tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 69%. Song suốt cả trận đấu, Napoli cũng chỉ duy nhất một lần xuyên thủng được mảnh lưới của 'Tầu ngầm vàng'. Đó là bàn thắng ở phút thứ 17 của Hamsik sau một cú dứt điểm căng ngay trước vòng 16m.

Không những vậy, Napoli còn chẳng thế bảo vệ lợi thế mong manh của mình khi để đại diện Tây Ban Nha gỡ hòa vào phút 59, sau bàn thắng đẹp mắt và có phần bất ngờ của Pina.

Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, trận lượt về hàng công của Napoli tỏ ra quá thiếu duyên trước khung thành của đội khách. Họ tạo ra tới 22 cơ hội, nhưng bàn thắng đến quả ít.

Insigne người tung ra nhiều cú dứt điểm nhất về khung thành của Villarreal liên tục phải ôm đầu tiếc nuối. Trong khi đó, Higuain, niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Napoli tỏ ra quá mờ nhạt. Việc thường xuyên được cầu thủ Villarreal chăm sóc khiến chân sút Argentina chỉ tung ra vỏn vẹn đúng 3 cú dứt điểm. 

Dù không thua, song kết quả 1-1 trong lượt đi không thể giúp Napoli có được tấm vé đi tiếp tại Europa League khi để thua chung cuộc 1-2. 

Việc bị loại khỏi Europa League trực tiếp đẩy Napoli rơi vào một cuộc khủng hoảng nho nhỏ. Trong đó, điểm mạnh nhất của họ là hàng công lại là nơi bất ổn nhất. 

Ngoài ra, cùng với trận hòa trên, Napoli hiện đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Nếu cứ tiếp tục phong độ như hiện nay, chẳng mấy mà Napoli còn có thể phải 'ôm hận' ở cả đấu trường chính Serie A.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive