Andrea Pirlo nhận xét khá thẳng thắn về HLV Antonio Conte

Cựu tiền vệ Juventus, Andrea Pirlo đã có những nhận xét khá thẳng thắn về HLV Antonio Conte, người được cho sắp tới Chelsea làm việc thay Hiddink.
Theo tiết lộ từ báo giới Anh và Italia, Chelsea đang đàm phán hợp đồng với HLV Antonio Conte. Nếu không có gì thay đổi, chiến lược gia người Italia sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với sân Stamford Bridge. Ông sẽ tới London làm việc sau VCK EURO 2016, thời điểm nhà cầm quân này hết hạn HĐ với ĐT Italia.
 
Trước khi liên hệ với Antonio Conte, có thể Chelsea đã tìm hiểu rất kĩ về nhà cầm quân này. Tuy vậy, chia sẻ của tiền vệ Andrea Pirlo vẫn mang lại không ít bất ngờ cho đội bóng thủ đô London và các cầu thủ áo xanh.
Cụ thể, theo Pirlo, Conte là nhà cầm quân rất nóng tính trong công việc. Chính Pirlo đã từng có cơ hội chứng kiến cơn thịnh nộ của vị HLV này khi cả 2 còn làm việc ở Juventus.
“Tôi rất mến Conte, tôn trọng và ngưỡng mộ ông ấy. Khi Antonio tiếp nhận 1 công việc, tất cả phải nằm trong tầm kiểm soát của ông ấy. Các cầu thủ phải từ bỏ thói quen của họ. Có 1 con quái vật trong người Antonio. Tôi đã từng được thấy điều đó trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ khi chúng tôi chiến thắng. Ông ấy bước vào và ném chai nước vì chúng tôi đã mắc sai lầm”, Pirlo chia sẻ.
Mặc dù vậy, cựu tiền vệ của Juventus vẫn hết lời ca ngợi Conte bởi anh cho rằng đây là 1 HLV thiên tài.
“Cuộc sống của Antonio là bóng đá. Ông ấy dậy từ 3-4 giờ sáng, nghiên cứu video, xem lại các sai lầm và tìm hiểu đối thủ cho những trận kế tiếp. Thật may là ông ấy có người vợ rất hiểu và thông cảm. Ông ấy có 2 người vợ. Đó là Elisabetta và bóng đá.
Tôi biết Antonio sẽ bật đèn trong phòng ngủ vào giữa đêm vì nghĩ ra điều mà mình cần ghi chép. Tôi đã thi đấu dưới trướng nhiều HLV xuất sắc. Và tôi có thể nói rằng Antonio là 1 thiên tài”, cựu tiền vệ Juventus nói thêm.
Được biết, vào hôm thứ Năm vừa qua, Chelsea đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Conte tại London. Theo thông tin ban đầu, nhà cầm quân này đã đồng ý các điều khoản sơ bộ với gã nhà giàu thủ đô London.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive