Ước muốn của CĐV M.U

Trên mạng xã hội, các CĐV Man Utd đã kêu gào BLĐ Quỷ đỏ lập tức bổ nhiệm HLV Mourinho vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford.
Thực ra, kể từ khi Jose Mourinho bị Chelsea sa thải, CĐV Man Utd đã muốn nhà cầm quân này tới Old Trafford làm việc. Khi ấy, có 3 luồng quan điểm chính. Một phần muốn M.U bổ nhiệm Mourinho, một phần muốn Pep tới Old Trafford, và phần còn lại tin rằng Ryan Giggs đủ sức thay Van Gaal.
 
Tuy nhiên, cách đây ít giờ, tương lai của HLV Pep Guardiola đã được định đoạt. Thay vì tới Old Trafford, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định chọn Man City là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện.
Ngay sau khi thông tin trên được Man City công bố, CĐV Man Utd đã thống thiết yêu cầu Quỷ đỏ trao cơ hội cho Jose Mourinho, người vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Chelsea sa thải.
Yêu cầu của CĐV Man Utd đã tràn ngập trên mạng xã hội Twitter.
Một CĐV có nickname “Crazy” nói rằng “Chúng ta CẦN Mourinho, không quan tâm tới chuyện bạn yêu hay ghét ông ta. Bằng không, chúng ta sẽ bị phá hủy. Hãy nhớ điều đó”.
Tương tự, 1 CĐV có nickname “David James” cũng muốn Mourinho tới thay Van Gaal “Mourinho hoặc sa thải toàn bộ BLĐ”.
CĐV có nickname Bill Byrne thì cho rằng “Nếu BLĐ không bổ nhiệm Mourinho, tôi nghĩ chúng ta nên mua lại CLB từ nhà Glazers”.
 
Một CĐV khác với nickname TRAPESTER thì hi vọng 1 cuộc đụng độ nảy nửa ở Manchester mùa tới “Rất hi vọng chúng ta sẽ được chứng kiến màn đối đầu giữa Mourinho và Pep ở Manchester mùa tới”.
Ngoài ra, còn rất nhiều thông điệp nữa từ phía CĐV Quỷ đỏ mong muốn M.U đưa Mourinho tới Old Trafford thay Van Gaal.
Nếu ước muốn trên trở thành hiện thực, trận derby Manchester mùa tới sẽ rất hấp dẫn bởi Mourinho và Pep đã từng có nhiều năm đối đầu cực kì căng thẳng và hấp dẫn ở La Liga (cùng Real Madrid và Barca).
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive