Xuất hiện người hùng vô danh của M.U

Không phải CĐV Man Utd nào cũng biết tới cái tên Marcus Rashford, người hùng bất ngờ của Quỷ đỏ ở trận tiếp Midtjiylland đêm qua.
Do Anthony Martial dính chấn thương ở màn khởi động trước trận, HLV Van Gaal đã phải buộc lòng trao cơ hội cho tài năng trẻ Marcus Rashford ở trận lượt về vòng 1/8 với Midtjylland đêm qua.
Trong màn ra mắt đội 1, tài năng trẻ này đã gây bất ngờ với sân Old Trafford khi lập cú đúp giúp Man Utd ngược dòng hạ đại diện Đan Mạch với tỉ số 5-1. Đáng chú ý, 2 bàn thắng của Rashford đến vào đúng thời điểm Man Utd cần sự khác biệt để giành quyền đi tiếp (khi đang hòa 1-1).
Vậy Rashford là ai? Tiền đạo trẻ này liệu có thể tỏa sáng tại Old Trafford trong tương lai?
Hồ sơ
Tên: Marcus Rashford
Nơi sinh: Manchester
Vị trí: Tiền đạo
Ngày sinh: 31/10/1997
Ngày gia nhập Man Utd: 1/7/2014
Xuất thân
Marcus Rashford gia nhập Man Utd từ CLB trẻ Fletcher Moss, đi theo bước đường của những Wes Brown, Danny Welbeck và Ravel Morrison. Man Utd đã vượt qua Man City, giành chữ kí của tài năng trẻ này vào hồi tháng 7/2014.
Marcus Rashford đã gây ấn tượng mạnh ở đầu mùa giải năm nay tại giải UEFA Youth League. Cụ thể, ở vòng đấu bảng, tài năng trẻ 18 tuổi này đã lập cú đúp vào lưới PSV Eindhoven. Tiếp đến là bàn thắng giúp đội trẻ M.U hạ gục Wolfsburg với tỉ số 1-0.
Ở đội U21 Man Utd, Rashford đã ghi bàn thắng đầu tiên ở trận thắng Leicester 6-1 trước kì lễ Giáng sinh. Kể từ đó, tài năng trẻ này đã có 1 vài lần được luyện tập cùng đội 1 Man Utd.
Phong cách
Rashford là 1 tiền đạo giàu sức mạnh, sở hữu những cú sút uy lực và có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tấn công. Ngoài vị trí trung phong, sao trẻ 18 tuổi này còn chơi khá tốt ở vị trí “số 10”.
Đặc biệt, cầu thủ sinh ra ở Manchester này có biệt tài đánh hơi bàn thắng và là mối nguy hiểm thực sự với nhiều hàng thủ ở các tình huống cố định.
 
Họ nói gì về Rashford?
Giám đốc mới của học viện Utd, Nicky Butt nói về Rashford: “Marcus là mẫu cầu thủ biết bùng nổ. Đó là cầu thủ rất tài năng nhưng dựa trên sự luyện tập chăm chỉ”.
Trong khi đó, cựu HLV đội U18 Man Utd, Paul McGuinness thì chia sẻ rằng “Marcus là tiền đạo có sự kết hợp của nhiều phẩm chất khác nhau. Mỗi khi chúng tôi cần 1 sự khác biệt thì Marcus lại lên tiếng”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive