Trung Quốc lại lên ý định chiêu mộ John Terry

Sau khi đón hàng loạt ngôi sao từ châu Âu, các đội bóng Trung Quốc lại lên ý định chiêu mộ trung vệ thủ quân John Terry của Chelsea.
Sau 18 năm gắn bó với Chelsea, John Terry đã bắt đầu tính tới chuyện chia tay Stamford Bridge. Viễn cảnh trên có thể sẽ xảy ra vào cuối mùa giải này khi Terry hết hạn hợp đồng với The Blues.
 
Do chưa tính chuyện giải nghệ nên John Terry vẫn nhận được nhiều lời mời chào từ các CLB trên khắp thế giới. Trong số đó, phải kể tới các đội bóng ở giải VĐQG Trung Quốc.
Không ai khác, HLV Sven-Goran Eriksson, người đang dẫn dắt CLB Shanghai SIPG, đã đăng đàn khẳng định đây là mục tiêu được săn đón hàng đầu ở Trung Quốc.
“Đã có rất nhiều cuộc bàn bạc về trường hợp của John Terry ở Trung Quốc. Cậu ta là 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong 15 năm trở lại đây. Terry vẫn còn thi đấu rất tốt và có nhiều CLB ở đây muốn có cậu ấy.
Các CLB Trung Quốc đang tìm kiếm những cầu thủ lớn như Terry. Những đội bóng mạnh cần những thủ lĩnh đích thực. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Terry sẽ rất tuyệt vời nếu tới đây. Tôi không phải nghi ngờ điều đó”, Sven-Goran Eriksson chia sẻ.
Khả năng Terry sang Trung Quốc thi đấu là khá lớn bởi tại đây, anh sẽ nhận được mức đãi ngộ khổng lồ so với tuổi đời của mình.
Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, giải đấu số 1 Trung Quốc đã chào đón nhiều cầu thủ lớn từ châu Âu như Fredy Guarin, Jackson Martinez, Ramires, Paulinho, Alex Teixeira hay Gervinho,… Những cái tên này sẽ khiến giải VĐQG Trung Quốc trở nên có sức hút lớn với cá nhân Terry và nhiều cầu thủ khác.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive