Wenger không ngờ N'Golo Kante lại tiến xa đến vậy

Trước màn tiếp đón Leicester, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất nuối tiếc vì đã bỏ qua tài năng của tiền vệ N’Golo Kante.
Không còn là hiện tượng, Leicester giờ đã trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League 2015-16. Nói tới thành công của The Foxes, ngoài Jamie Vardy hay Riyad Mahrez, phải nhắc tới N’Golo Kane.
 
Đây là tân binh được Leicester chiêu mộ hồi đầu mùa (từ Caen) với mức phí chỉ khoảng 8 triệu euro (tương đương 5,6 triệu bảng Anh). Từ 1 cầu thủ vô danh, Kane đã trở thành nhân tố cực kì quan trọng ở tuyến giữa Leicester.
Trước màn tiếp đón Leicester, HLV Wenger tỏ ra khá nuối tiếc vì đánh giá rất cao Kante nhưng không kịp chiêu mộ tiền vệ này.
“Kante là nhân tố rất quan trọng, có đóng góp lớn vào thành công của Leicester ở mùa giải này. Tất nhiên, tôi biết cậu ta. Nếu nhìn lại sự nghiệp của Kante, bạn sẽ phải ngạc nhiên. Vì sao ư? Bởi vì cậu ấy chơi bóng ở Surenes (Paris) khi mới 9-10 tuổi. Sau đó, cậu ta đến Boulogne như 1 VĐV nghiệp dư.
Tiếp đến, Kante gia nhập Caen và cuối cùng đã tới Anh. Ở mọi cấp độ, cậu ta đều hòa nhập nhanh chóng. Một người bạn thân của tôi đã biết Kante khi cậu ta lên 10. Ông ấy đã nói với tôi về Kante. Chúng tôi đã cùng nhau theo dõi và nhận thấy đó là 1 cầu thủ tiềm năng. Nhưng tôi không biết rằng cậu ta lại tới Anh nhanh đến vậy”, HLV Wenger chia sẻ.
Bên cạnh việc ca ngợi Kante, HLV Wenger cũng đánh giá rất cao khả năng tìm kiếm tài năng của các tuyển trạch viên Leicester. Cũng bởi vậy mà Arsenal đã thâu nạp chuyên gia “săn đầu người” của The Foxes, ông Ben Wrigglesworth.
Chiến lược gia người Pháp hi vọng với việc sở hữu Ben Wrigglesworth, Pháo thủ sẽ tìm kiếm được nhiều ngôi sao tài năng giá rẻ như những Kante, Mahrez hay Jamie Vardy, chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom Premier League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive