Nick Powell thừa nhận quên trận đấu giữa M.U và FC Midtjylland

Tiền vệ người Anh, Nick Powell thừa nhận anh đã quên trận đấu giữa Man Utd và FC Midtjylland tại Europa League vừa qua.

Khoảng 10 tuần trước, Powell còn là tâm điểm gây tranh cãi ở Man Utd khi được HLV Van Gaal tung vào sân ở trận thua Wolfsburg, trận thua khiến Quỷ Đỏ bị loại khỏi Champions League.


Sau đó Powell còn có thêm 1 cơ hội ra sân cho Man Utd trước khi bị đẩy sang Hull City theo dạng cho mượn vào tháng Giêng vừa qua. 

Khác với các cầu thủ khác, Powell không còn để tâm đến Man Utd sau khi tạm rời xa CLB này. Bằng chứng là Powell đã quên béng trận đấu của Quỷ Đỏ tại Europa League và chỉ biết thông tin Man Utd thua trận qua các trang báo ngày hôm sau. 

Tệ hơn, Powell quên xem Man Utd vì bận chơi game FIFA. Tiền vệ này cho biết: “Không, tôi hoàn toàn quên béng họ. Lúc ấy tôi còn mải chơi FIFA.”

“Tôi đã đọc báo cáo trận đấu, nhưng tôi không thể nhận xét, mọi chuyện đang rất khó khăn. Họ đã trượt quá xa và nói đó là cách tốt nhất để tham dự Champions League mùa sau. Tuy vậy, họ có quá nhiều chấn thương và không thể giành chiến thắng.”

Powell từng được kì vọng rất nhiều khi chuyển đến Man Utd từ năm 18 tuổi. Tuy nhiên đến hiện tại, tiền vệ 22 tuổi này vẫn chưa thể hiện được tài năng và nhiều khả năng anh sẽ sớm bị Quỷ Đỏ bán đứt.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive