Ruud Gullit vừa lên tiếng bắt bệnh Memphis Depay

Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit vừa lên tiếng bắt bệnh Memphis Depay.
Memphis Depay chuyển đến Man Utd với giá 25 triệu bảng vào mùa Hè trước nhưng không đáp ứng được kỳ vọng và bị chỉ trích rất nhiều. 

Theo Ruud Gullit, Depay đang gặp vấn đề vì quá “tham lam” khi chú trọng cả phong cách bên ngoài sân cỏ. Số 7 của Man Utd thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ thời trang sành điệu cùng những chiếc siêu xe nổi bật nhưng thi đấu kém cỏi.


Gullit nói: “Những gì tôi thấy ở Memphis là một cậu nhóc muốn cả 2 thứ cùng một lúc. Cậu ấy muốn trở thành một cầu thủ xuất sắc nhưng cùng lúc, cậu ấy cũng muốn trở thành một siêu sao toàn cầu, một biểu tượng về phong cách ngoài sân cỏ.”

“Điều đó làm tôi nghĩ đến bản thân mình, nhưng cậu ấy cần thực hiện chúng đúng thứ tự. Bạn phải có những màn trình diễn xuất sắc, xuất sắc và tiếp tục xuất sắc.”

“Khi nào Memphis có thể chinh phục nhiều danh hiệu, khi đó tôi sẽ không buồn quan tâm cậu ta điên rồ như Dennis Rodman hay thậm chí điên hơn nữa.”

“Câu hỏi của tôi với cậu ấy là: cậu muốn làm thế nào để được nhớ đến trong cuộc sống? Là một người màu mè với một chiếc mũ nổi bật bên cạnh siêu xe Rolls Royce hay là một cầu thủ bóng đá?”
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive