CĐV Quỷ đỏ đã gửi lời cảm ơn tới trung vệ Vidic

Trên trang Twitter, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã gửi lời cảm ơn tới trung vệ Vidic.

Ngày hôm qua, Vidic đã quyết định treo giày ở tuổi 34. Điều đó khiến không ít người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc bởi anh không có ngày chia tay trọn vẹn. Những ngày cuối cùng sự nghiệp, Vidic vẫn bị đầy đọa trong chấn thương liên miên. Đó chính là lý do khiến anh quyết định “về hưu”.


Dù sao, đối với những người hâm mộ M.U vẫn nhớ tới Vidic như người đội trưởng vĩ đại, một trung vệ thép với lối chơi đầy chắc chắn. Vidic đã góp công lớn mang tới giai đoạn thành công rực rỡ của Quỷ đỏ với 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 3 cúp Liên đoàn Anh, 5 Siêu cúp Anh và 1 FIFA Club World Cup.

Chính vì vậy, ngay sau khi Vidic giải nghệ, những CĐV Quỷ đỏ đã gửi lời tri ân tới người đội trưởng trên trang Twitter.

John Brewin viết: “Vidic là mẫu thủ lĩnh mà M.U cần ở thời điểm này”.

OptaJoe thống kê: “Trong những cầu thủ ra sân trên 200 trận ở Premier League, Vidic là cầu thủ có tỷ lệ chiến thắng cao nhất (thắng 149/211 trận).

Danny Higginbotham viết: “Giá như M.U trở lại thời của bộ tứ vệ  Neville, Ferdinand,Vidic, Evra cùng với thủ thành Van der Sar. Cám ơn anh, người thủ lĩnh, trung vệ đẳng cấp”.

United viết: “Vidic là mẫu cầu thủ không biết sợ. Anh ấy sẵn sàng đưa đầu mình vào những nơi “nguy hiểm” mà người khác còn không dám đặt chân vào”.

Yash viết: “Chúng tôi chờ anh trở lại Old Trafford”.

Norman Whiteside  viết: “Tạm biệt anh nhé. Anh ở đẳng cấp khác khi chơi bóng cùng chúng tôi”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive