10 bản hợp đồng đáng giá nhất Premier League

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2016 ở Premier League đã khép lại. Sau đây là top 10 bản hợp đồng (bao gồm cả mua và bán) đắt giá nhất của giải đấu này.

1. Ramires (Chelsea đến Jiangsu Suning, 25 triệu bảng)

Chelsea và Ramires đã cùng nhau gây sốc khi thông qua thỏa thuận với CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning. Chelsea bán tiền vệ họ vừa ký hợp đồng mới cách đây vài tháng, trong khi Ramires coi như đã giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao chỉ ở tuổi 28 để tập trung kiếm tiền.


2. Giannelli Imbula (Porto đến Stoke, 18,3 triệu bảng)

Đây là một cú sốc khác, khi Stoke chấp nhận phá sâu kỷ lục của họ, bỏ ra 18,3 triệu bảng để chiêu mộ Imbula từ Porto. Điều đáng nói, tiền vệ người Pháp vốn được đánh giá rất cao và hứa hẹn là ngôi sao đắt giá trong tương lai nhưng anh bất ngờ bị Porto “bán non” chỉ sau 7 tháng.

Mùa Hè trước, CLB của Bồ Đào Nha cũng phá kỷ lục chuyển nhượng của họ (15,2 triệu bảng) để chiêu mộ Imbula từ Marseille.

3. Oumar Niasse (Lokomotiv Moscow đến Everton, 13,5 triệu bảng)

Everton đã gây bất ngờ khi chi đậm vào ngày cuối cùng cho tiền đạo 25 tuổi người Nigeria, Oumar Niasse. Bất ngờ bởi lẽ đây không phải vị trí cần đầu tư gấp của đội bóng áo xanh trong bối cảnh Lukaku đang tỏa sáng kể từ đầu mùa.


Theo nhận định của nhiều người, Everton mua Niasse với mục đích thay thế chính Lukaku, người nhiều khả năng sẽ đòi ra đi vào mùa Hè tới.

4. Andros Townsend (Tottenham đến Newcastle, 12 triệu bảng)

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy tiếp tục thể hiện sự “già dơ” trên TTCN khi ép giá thành công Townsend. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã mất vị trí tại White Hart Lane từ lâu và khá mẫn cảm với chấn thương, tuy vậy, Newcastle vẫn phải bỏ ra 12 triệu bảng trong thương vụ này.

5. Jonjo Shelvey (Swansea đến Newcastle, 12 triệu bảng)

Thêm 1 hợp đồng khác của Newcastle. Sau giai đoạn lượt đi “thảm họa”, Newcastle cho thấy rõ quyết tâm trụ hạng ở mùa giải này bằng những bản hợp đồng mới được đánh giá khá cao.


Giống như Townsend, Shelvey cần một bến đỗ mới nhằm cạnh tranh 1 suất dự Euro 2016 cùng đội tuyển Anh.

6. Benik Afobe (Wolves đến Bournemouth, 10 triệu bảng)

Chỉ có 4 cầu thủ ở Anh ghi nhiều bàn thắng hơn Afobe trong năm 2015 và đó là lý do khiến Bournemouth phá kỷ lục của họ vì tiền đạo này. Hiện tại, niềm tin của Bournemouth đang được đáp trả khi Afobe ghi 2 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên, góp phần quan trọng giúp The Cherries tạm thời tránh ra khỏi vị trí xuống hạng ở Premier League.

7. Wahbi Khazri (Bordeaux đến Sunderland, 9 triệu bảng)

Khazri thi đấu khá nổi bật ở Ligue 1 mùa này với 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo thành bàn. Sự xuất hiện của anh được kỳ vọng sẽ giúp Sunderland thi đấu đột biến hơn trong phần còn lại của mùa giải.


8. Alberto Paloschi (Chievo đến Swansea, 8 triệu bảng)

Việc đầu tiên của tân HLV Francesco Guidolin tại Swansea chính là chiêu mộ tiền đạo đồng hương Paloschi. Đây được xem là khoản đầu tư đúng đắn củ “Thiên nga” khi các chân sút khác của họ là Gomis, Eder đều thi đấu quá tệ.

9. Steven Naismith (Everton đến Norwich, 8 triệu bảng)

Không có suất đá chính ở Everton, nhưng Naismith lập tức trở thành ngôi sao ở Norwich. Anh tạo ra ảnh hưởng rất đáng kể trong thất bại điên rồ 4-5 trước Liverpool và hứa hẹn là cầu thủ có tính quyết định trong cuộc đua trụ hạng của Norwich.


10. Timm Klose (Wolfsburg đến Norwich, 7,6 triệu bảng)

Thêm 1 hợp đồng khác của Norwich. Giống như nhiều CLB đang “nguy hiểm” khác, Norwich buộc phải đầu tư mạnh để nuôi hy vọng trụ lại Premier League, đặc biệt khi gói bản quyền khổng lồ (hơn 5 tỷ bảng) của giải đấu này sẽ có hiệu lực kể từ mùa giải sau.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive