Cris Ronaldo đăng đàn giải thích về những phát biểu trong lúc nóng nảy

Cris Ronaldo vừa đăng đàn giải thích về những phát biểu trong lúc nóng nảy của mình sau trận thua Atletico Madrid.
Sau trận thua 0-1 ở derby Madrid, Cris Ronaldo giận dữ chê trách các đồng đội “không cùng đẳng cấp với mình”.


Phát ngôn của Cris Ronaldo đã làm tổn thương không ít cầu thủ Real, điển hình là những cầu thủ trẻ như Borja Mayoral hay rất cần được nâng đỡ, động viên để phát triển như Jese.

Không chỉ làm tổn thương những Jesé hay Borja Mayoral, phát ngôn của Cris Ronaldo còn khiến phòng thay đồ Real Madrid chao đảo. Ý thức được điều đó, hôm nay Cris Ronaldo đã đăng đàn “đính chính” phát ngôn của mình.

“Phát biểu của tôi đã bị dịch sai. Tôi không hề nói tôi giỏi hơn bất cứ ai cả. Tôi chỉ muốn nhắc đến tầm quan trọng của những cầu thủ như Pepe, Bale, Benzema hay Marcelo.

Đó là lý do khiến chúng tôi khó khăn và không đạt được đẳng cấp như thường thấy. Tôi không xúc phạm đồng đội của tôi. Tôi không nghĩ mình giỏi hơn bất cứ ai cả”, Cris Ronaldo giải thích.

Dù Cris Ronaldo đăng đàn đính chính phát ngôn của mình nhưng vụ lỡ miệng của ngôi sao Bồ Đào Nha đã khiến phòng thay đồ Real Madrid không còn yên ả như những ngày đầu Zidane tiếp quản đội bóng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive