Thierry Henry chỉ Arsenal cách đánh bại Barca

Trước cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Barca ở vòng 1/8 Champions League, thầy trò Wenger đã được Thierry Henry chỉ cách đánh bại đối thủ.
Trong sự nghiệp thi đấu, Thierry Henry thi đấu cho cả Arsenal và Barca. Mặc dù sự nghiệp của huyền thoại người Pháp được nâng lên một tầm cao mới khi khoác áo Pháo thủ, nhưng chính ở Camp Nou,  Henry mới thỏa nguyện được giấc mơ vô địch Champions League (năm 2009).


Trước cuộc đối đầu của 2 đội bóng cũ tại đấu trường danh giá nhất lục địa già thuộc vòng 1/8, Thierry Henry đã ủng hộ Arsenal, khi chỉ ra cách để thầy trò Wenger có thể đánh bại nhà ĐKVĐ Barca – đội bóng rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại khi sở hữu tam tấu M-N-S (Messi, Neymar và Suarez).

Chia sẻ với The Sun, Thierry Henry mở đầu “Trước Barca, Arsenal phải chấp nhận việc chỉ có thể kiểm soát bóng 30% và quan trọng phải đạt hiệu quả cực cao trong từng pha bóng. Toàn đội phải phòng thủ như một khối và các tiền vệ, tiền đạo cánh cần tích cực và chủ động lùi về hỗ trợ phòng ngự. 

Bạn sẽ có rất ít cơ hội khi đối đầu với Barca. Bởi thế Arsenal cần chuẩn bị cho việc hy sinh thói quen tấn công của mình. Mặc khác, Arsenal cũng phải dũng cảm khi có bóng. Họ cần chơi chắc chắn, phản công nhanh và ghi bàn khi có bóng trong vòng cấm địa Barca”.
Huyền thoại người Pháp tiếp tục mách nước cho Phảo thủ: “Arsenal không nên để khoảng trống ở giữa và phải buộc Barca lùi sâu khoảng 60m trước khi họ lấy lại bóng. 

Nếu bạn cho phép Barca có mặt trước vòng cấm địa của bạn gần như rất khó để bạn có thể phòng ngự. Cần nhớ những bộ 3 của họ (M-N-S) rất xuất sắc trong các tình huống xoay sở ở phạm vi hẹp cũng như tạo nên sự khác biệt bất cứ lúc nào”.

Trước sự mách nước của Henry, liệu Pháo thủ thành London có tạo nên được bất ngờ trước “Gã khổng lồ” xứ Catalan vào ngày mai (24/2) tại Emirates? Hãy cùng chờ xem!.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive