Ed Woodward gọi điện khẩn cấp với hy vọng Jose Mourinho sẽ về Old Trafford

Tin từ Daily Star cho hay, Giám đốc điều hành Ed Woodward vừa gọi điện khẩn cấp với hy vọng Jose Mourinho sẽ về Old Trafford.
Theo Daily Star, Ed Woodward đã gọi điện trực tiếp cho Jorge Mendes, người đại diện của Jose Mourinho để siêu cò người Bồ Đào Nha một lần nữa cam kết rằng Người đặc biệt sẽ sang Old Trafford vào hè 2016.


Sở dĩ Ed Woodward nối máy khẩn cấp với Jorge Mendes vì sau khi Man United để thua FC Midtjylland tại Europa League, Jose Mourinho bất ngờ đổi ý, không muốn đến Old Trafford mà chuyển hướng sang Serie A.

Theo báo giới Italia thì Jose Mourinho bất ngờ đổi ý với Man United để trở lại Serie A dẫn dắt Inter Milan, đội bóng mà Người đặc biệt từng giúp giành cú ăn 3 vô tiền khoáng hậu ở mùa 2009/10.

Trước tin đồn về việc đã đạt được thoả thuận với Man United, Jose Mourinho đã phủ nhận điều này trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua.

“Thách thức mới của tôi ư? Đội bóng mới của tôi ư? Tôi không biết. Tôi không tìm kiếm đội bóng mà các đội bóng tìm kiếm và săn lùng tôi”, Jose Mourinho nói về tương lai của mình.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive