Trụ cột Man Utd đã mất hoàn toàn niềm tin vào HLV Van Gaal

Theo nhiều tờ báo ở Anh, những trụ cột Man Utd đã mất hoàn toàn niềm tin vào HLV Van Gaal và muốn đón HLV Mourinho.

Sự thất vọng đang ngập tràn M.U sau thất bại trước Midtjylland ở Europa League. Mặc dù vẫn còn hy vọng đi tiếp nhưng việc chịu thua trước đội bóng “tí hon” Đan Mạch là không thể chấp nhận được với những người Quỷ đỏ.


Bằng chứng là việc Carrick đã xuất hiện trên mặt báo công khai bày tỏ sự thất vọng. Cầu thủ này đã lên tiếng cảnh báo M.U cần thi đấu tốt hơn nếu không muốn tiếp tục bị “sỉ nhục” bởi Shrewsbury tại FA Cup.

Và có vẻ như lần này, mọi việc đã đi quá giới hạn với những cầu thủ M.U. Nhiều tờ báo ở Anh đã khẳng định rằng các trụ cột của đội bóng đã mất niềm tin vào HLV Van Gaal và muốn BLĐ CLB bổ nhiệm HLV Mourinho càng sớm càng tốt.


Nên nhớ, không dưới một lần trong mùa giải này, những cầu thủ như Rooney, Carrick, Juan Mata… đã tới phàn nàn HLV Van Gaal về sự cứng nhắc trong lối chơi và phương pháp tập luyện. Mặc dù vậy, mọi chuyện vẫn không được cải thiện.

Trận lượt về giữa M.U và Midtjylland sẽ diễn ra vào tuần sau. Nếu không thể giành quyền lọt vào vòng đấu tiếp theo, khả năng Van Gaal bị sa thải sớm là rất cao.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive