HLV Wenger tính tới chuyện sử dụng Theo Walcott

Trong nỗ lực cải thiện khả năng ghi bàn của hàng công, HLV Wenger đã tính tới chuyện sử dụng Theo Walcott ở vị trí trung phong trong chuyến làm khách tại Old Trafford tối nay.
Trong top 4 CLB đua tranh chức vô địch Premier League mùa này, Arsenal là đội bóng có hàng công kém nhất (41 bàn thắng). Trong 8 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Pháo thủ có tới 5 trận không thể ghi bàn.

Walcott sẽ đá chính thay Giroud ở trận gặp Man Utd đêm nay?
Đây chính là vấn đề khiến HLV Wenger lo lắng nhất trước chuyến viếng thăm Old Trafford. Bởi vậy, Giáo sư đã nghĩ tới chuyện cải tổ để mang tới sự khác biệt.
Cụ thể, theo Telegraph, HLV Wenger sẽ “trảm” Giroud và trao cơ hội đá trung phong cho Theo Walcott ở trận gặp Man Utd đêm nay. Đây là chiêu bài đã từng được Giáo sư áp dụng ở giai đoạn đầu mùa. Trong đó, ở trận lượt đi gặp Man Utd, khi đá trung phong, Walcott đã thể hiện tầm ảnh hưởng tốt, đóng góp 2 đường kiến tạo giúp Arsenal thắng 3-0.
Kể từ trận gặp Watford hồi 17/10 tới nay, HLV Wenger lại ưu tiên để Giroud đá chính. Có thời điểm tiền đạo Pháp thể hiện phong độ săn bàn khá ấn tượng. Tuy vậy, trong 5 trận đấu gần nhất ở Premier League, anh chưa thể nổ súng.
Ngoài Giroud, HLV Wenger cũng đang lo lắng về trường hợp của Alexis Sanchez, người vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong 5 trận kể từ khi trở lại sau chấn thương. Ở trận gặp M.U tối nay, Sanchez nhiều khả năng sẽ được yêu cầu đá bó trung lộ nhiều hơn để tạo cơ hội. Ở hành lang bên phải, Welbeck sẽ là ưu tiên số 1 của Arsenal khi Chamberlain dính chấn thương.
Nếu tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn kém cỏi như hiện tại, Arsenal sẽ có mùa giải ghi bàn tệ nhất kể từ năm 1999 (59 bàn thắng). Đó là lý do Wenger cần 1 sự thay đổi.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive