Man Utd quyết chiêu mộ Antoine Griezmann

Man Utd đang có ý định sử dụng Juan Mata cùng với 10 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại Antoine Griezmann.
Nếu HLV Jose Mourinho chuyển tới dẫn dắt Man Utd thì tiền vệ Juan Mata nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Đây là điều không quá khó hiểu bởi mối quan hệ giữa Mata và Mourinho vốn không hề tốt đẹp. Chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đẩy cầu thủ này khỏi Stamford Bridge hồi Hè 2014 khi còn dẫn dắt Chelsea.

Trong nhiều lần phát biểu trước đó, Mourinho khẳng định ông không thích sử dụng Mata vì cầu thủ này vốn không mạnh về thể lực và tỏ ra yếu trong việc hỗ trợ phòng thủ.

Man Utd muốn đổi Mata lấy Griezmann

Tờ The Sun hôm 19/2 đưa tin Man Utd đang nghiêm túc xem xét tới khả năng bán Mata. Tất nhiên, họ làm điều này một phần là để chiều lòng Mourinho, nhưng cũng là để hướng tới một cái đích khác cũng quan trọng không kém đó là Antoine Griezmann.

Được biết, Quỷ đỏ đang khao khát có được chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann. Và sẽ sử dụng tiền vệ người Tây Ban Nha cùng 10 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Vicente Calderon nhả người.

Hiện tại, Atletico Madrid cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Mata và xem đây là mục tiêu hàng đầu của họ ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2016. Rojiblancos được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng cùng mức lương khủng để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Chelsea.

Mùa này, phong độ của Mata tại Man Utd là hết sức thất thường khi mới chỉ có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 26 trận đã chơi tại Premier League. Trong khi đó, Griezmann đang có phong độ rất cao tại Atletico với 19 bàn cùng 4 đường kiến tạo mùa này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive