Con tim Van Gaal đã vui trở lại trước chiến thắng đậm với Stoke City

Đêm qua, Man Utd đã xuất sắc đánh bại Stoke City với tỉ số 3-0 và HLV người Hà Lan rất phấn khích với chiến thắng đậm đà này.
Man Utd đã bị chỉ trích rất nhiều dưới thời Van Gaal ở mùa giải này. Tuần trước, HLV người Hà Lan tiếp tục chịu sức ép đòi sa thải từ người hâm mộ sau thất bại 0-1 trước Southampton. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bất ngờ thay đổi.


Sau khi đánh bại Derby 3-1 ở FA Cup, Quỷ Đỏ tiếp tục giữ được phong độ làm bàn khi vượt qua Stoke City ở vòng 24 Premier League với tỉ số 3-0. Đây là chiến thắng cách biệt 3 bàn đầu tiên của họ kể từ giữa tháng 10 năm ngoái đến nay.

Quan trọng hơn, Man Utd đã chấm dứt màn trình diễn nghèo nàn tại Old Trafford, nơi họ không thể ghi bàn trong hiệp 1 ở 11 trận đấu liên tiếp. Chính vì thế, HLV Van Gaal tỏ ra rất hồ hởi sau trận đấu.

Ông cho biết: “Đó là 1 màn trình diễn tuyệt vời. Trong hiệp đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra các tình huống tấn công và các bàn thắng tuyệt vời.

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2 chúng tôi bắt đầu kiểm soát trận đấu và ghi được bàn thắng thứ 3. Đây là 1 trận đấu rất xuất sắc.”

“Trong năm 2016, chúng tôi chỉ thua Southampton vào những phút cuối trận. Nhưng chúng tôi đã thua họ trên sân nhà và theo tôi, đó là điều không được phép xảy ra. Chơi trên sân nhà là để giành chiến thắng.”

“Bây giờ chúng tôi sẽ có thêm sự tự tin. Ở trận đấu với Derby County, chúng tôi cũng chơi rất tốt. Chúng tôi đã ghi 3 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp và tôi hy vọng điều đó sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực trong thời gian tới.”
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive