Atletico Madrid tiếp tục cuộc đua vô địch cùng Barca

Không có chiến thắng ồn ào như Real hay Barca, Atletico Madrid chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng vào lưới Getafe nhờ công của tiền đạo Fernando Torres. Tuy vậy, đây cũng là quá đủ để thầy trò Diego Simeone tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch cùng Barca.
Cục diện cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga vẫn đang rất hấp dẫn, khi 3 ông lớn Barca - Atletico - Real vẫn đang so kè nhau từng điểm số trên BXH. Ở trận đấu muộn, dù thi đấu không thật ấn tượng trong chuyến hành quân đến sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe, nhưng Atletico Madrid vẫn hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm bằng chiến thắng tối thiểu. 

Trận này, tiền đạo Fernando Torres chính là người hùng của đội bóng thành Madrid khi ghi bàn thắng quyết định. Pha làm bàn của Torres được thực hiện ở ngay phút thứ 2 của trận đấu sau pha băng vào đệm bóng cận thành như chỗ không người từ đường chuyền căng ngang của Carrasco.


Sau bàn thắng kể trên, Atletico đã phải chịu rất nhiều sức ép từ phía đội chủ nhà. Getafe kiểm soát bóng lên tới 56%, số cơ hội tạo ra cũng nhỉnh hơn so với đội khách (11 và 6). Mặc dù vậy, sự chắc chắn từ hàng phòng ngự Atletico, cộng với những cú dứt điểm thiếu chính xác khiến Getafe không thực sự tạo ra được tình huống ăn bàn đáng chú ý nào trong hiệp đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Atletico tiếp tục chơi chậm và cầm chắc bóng trong chân. Lẽ ra, đội khách đã có thể nâng tỉ số lên thành 2-0 khi ở phút bù giờ cầu thủ vào thay người Angel Correa có một tình huống đối mặt với thủ môn, song thay vì dứt điểm cầu thủ sinh năm 1995 này lại chuyền ngang khó hiểu để mất bóng. Trong khi đó, Getafe cũng hoàn toàn bất lực trong việc gây áp lực lên khung thành đội khách sau những tình huống lên bóng tương đối đơn điệu. 

Thắng tối thiểu Getafe, Atletico chính thức lấy lại vị trí nhì bảng từ tay Real. Hiện sau 24 vòng ở La Liga, Atletico đã có 54 điểm, hơn Real đúng 1 điểm. Còn Getafe đang đứng thứ 13 với 26 điểm sau 24 trận đã đấu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive