Đội hình tiếp đón Barca của Wenger

So với trận gặp Hull City cuối tuần qua, Arsenal sẽ có 9 sự thay đổi trong đội hình để chuẩn bị tiếp đón Barca.
Trước màn tiếp đón Barca, Arsenal đã gây thất vọng lớn ở giải quốc nội khi để đối thủ hạng dưới, Hull City cầm hòa 0-0 ở vòng 5 FA Cup. Một trong những lý do chính dẫn tới trận hòa đáng thất vọng của Pháo thủ là việc HLV Wenger sử dụng rất nhiều cầu thủ dự bị.
 
Cụ thể, ở trận đấu đó, Giáo sư đã thay tới 8 vị trí so với đội hình thường sử dụng gần đây. Duy chỉ có Mertesacker, Koscielny và Walcott là những người thường có cơ hội ra sân.
Quyết định xoay tua trên cho thấy HLV Wenger đã có sự chuẩn bị rất kĩ về mặt nhân sự cho màn tiếp đón Barca. Bởi vậy, theo AS, ở trận tiếp Barca đêm mai, Pháo thủ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.
Theo đó, ở khung gỗ, Petr Cech sẽ trở lại bắt chính thay David Ospina. Ở hàng phòng ngự, Hector Bellerin và Nacho Monreal cũng đồng loạt trở lại sát cánh bên Mertesacker và Koscielny.
Trong khi đó, trên hàng tiền vệ, Mesut Ozil, Aaron Ramsey và Francis Coquelin sẽ được trao cơ hội. Còn trên hàng công, những người đá chính sẽ là Alexis Sanchez, Oxlade-Chamberlain và Olivier Giroud.
Với đội hình trên, HLV Wenger vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn bổ trợ cho hàng công từ băng ghế dự bị như Theo Walcott hay Danny Welbeck, người mới trở lại khá ấn tượng sau chấn thương.
Tổn thất lớn nhất của Arsenal ở thời điểm này vẫn là sự vắng mặt của tiền vệ điều tiết Santi Cazorla. Vai trò của tuyển thủ người Tây Ban Nha đang được HLV Wenger trao cho Aaron Ramsey.
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Wenger cho biết nhiệm vụ quan trọng nhất ở trận lượt đi của Arsenal là ngăn cản sức tấn công của tam tấu MNS. Bởi vậy, có khả năng lớn Pháo thủ sẽ áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive