M.U tràn lên đè bệp Stoke City

Anthony Martial và Wayne Rooney cùng nhau ghi bàn và kiến tạo giúp Man Utd đại thắng Stoke City 3-0 tại vòng 24 Premier League.
Man Utd đã gây bất ngờ khi thể hiện bộ mặt đầy sức sống tại Old Trafford, nơi họ không thể ghi bàn trong hiệp 1 trong 11 trận đấu gần nhất.


Trước đối thủ được đánh giá rất khó chịu Stoke City, Man Utd đã tràn lên tấn công ngay từ đầu và ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Lingard và Martial. Bước sang hiệp 2, Rooney lập công ấn định chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng cho Quỷ đỏ.

Đội hình Man Utd không có nhiều thay đổi ở trận đấu này, khi Martial vẫn được xếp đá ở cánh trái, Lingard đá cánh phải, Mata sắm vai "số 10" hỗ trợ cho trung phong Rooney. Trong khi đó, việc đẩy đi Van Ginkel vào phút cuối khiến đội hình Stoke City có khá nhiều xáo trộn. HLV Mark Hughes gây bất ngờ khi để Peter Crouch và Jonathan Walters đá chính trong khi Xherdan Shaqiri phải ngồi dự bị.

Bước vào trận đấu, Stoke City lộ rõ ý đồ phòng ngự chặt phản công nhanh, nhưng họ không thể lường trước Quỷ Đỏ lại nhập cuộc tốt đến vậy. Khác với các trận đấu khác ở Old Trafford, đội bóng của Van Gaal bất ngờ bùng nổ trong 45 phút đầu tiên của trận đấu đêm qua. 

Ngay ở phút 14, Borthwick-Jackson đã có pha tạt bóng đẹp mắt cho Lingard bay vào đánh đầu tung lưới Stoke City ở cự ly gần. Sớm có bàn mở tỉ số, Man Utd càng đá càng sáng nước. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm, đặc biệt ở bên cánh trái khi Borthwick-Jackson và Martial thi đấu quá xuất sắc.

Phút 23, đến lượt Martial tỏa sáng với cú cứa lòng hoàn hảo sau đường chuyền nhanh của Rooney. Có lẽ rất lâu rồi, khán giả ở Old Trafford mới có cơ hội chứng kiến Quỷ Đỏ phản công nhanh và chính xác đến vậy. 


Trong hiệp 1, tỉ số đã có thể được nới rộng hơn cho đội chủ nhà nếu Rooney hoặc Mata không quá vô duyên. Bước vào đầu hiệp 2, đội trưởng của Man Utd đã sút tung lưới Stoke City nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi đẩy người.

Mặc dù vậy, Rooney không cần đợi quá lâu để ăn mừng. Phút 53, xuất phát từ 1 tình huống phản công nhanh khác, Mata và Martial đã cùng nhau dọn cỗ cho Rooney lập công, nâng tỉ số lên 3-0 cho Quỷ Đỏ. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy kể từ sau chiến thắng trước Everton vào giữa tháng 10 năm ngoái, Man Utd mới có thêm 1 chiến thắng khác với cách biệt 3 bàn không gỡ. Chiến thắng này giúp Quỷ Đỏ tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu và không bị tụt lại xa hơn bởi lẽ cũng trong đêm qua, Leicester City, Man City và Tottenham đều giành trọn 3 điểm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive