Chelsea đang có dấu hiệu hồi phục phong độ

Chelsea đang có dấu hiệu hồi phục phong độ và đây là thời điểm họ cần bứt phá trở lại trước khi quá muộn.

Lực lượng:

- Watford: Nathan Ake mượn từ Chelsea và không được phép thi đấu.

- Chelsea: Không có chấn thương nào đáng kể. Tân binh Pato chưa đủ thể lực đá chính.

Đối đầu và phong độ:

- Chelsea bất bại trong 9 trận đấu gặp Watford ở Premier League (thắng 7, hòa 2).

- Watford đã thua 4 trận liên tiếp sau khi cầm hòa Chelsea ở lượt đi. Họ chỉ vừa giành chiến thắng trở lại ở vòng đấu trước.

- Chelsea đã bất bại 7 trận liên tiếp vừa qua tại Premier League (thắng 3, hòa 4).



Sau khi Guus Hiddink lên thay Jose Mourinho, Chelsea đã có những dấu hiệu hồi phục phong độ, nhưng sự hồi phục đó diễn ra chậm hơn so với mong đợi, đặc biệt ở Premier League.

Chính vì thế, rất nhiều người hâm mộ The Blues hy vọng chiến thắng đậm tại FA Cup tuần trước sẽ là cú hích cực mạnh cho đội bóng này bứt phá trở lại, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại hơn 1/3 chặng đường và vòng knock-out Champions League đang đến gần.

Tất nhiên, FA Cup là giải đấu có tính chất khác biệt Premier League. Watford cũng không yếu đuối và ngây thơ như MK Dons. Ở trận lượt đi, Watford đã cầm chân Chelsea 2-2 ngay tại Stamford Bridge, trong chính trận ra mắt của Hiddink.

Cho dù sa sút phong độ khá nhiều trong thời gian qua nhưng Watford hứa hẹn vẫn là đối thủ rất khó chơi với The Blues. Chính vì thế, đội bóng áo xanh cần giữ được sự hưng phấn hiện tại để tìm kiếm chiến thắng.

Bên cạnh tinh thần là thái độ thi đấu. Hầu hết các trụ cột của Chelsea đã trở lại là chính mình sau khi Mourinho ra đi, trừ Hazard. Ở trận đấu với Burnley, ngôi sao người Bỉ đã có hàng loạt pha xử lý vô duyên và thiếu sự quyết đoán - tự tin cần thiết. 

Có cảm giác Hazard không thật sự muốn thi đấu cho Chelsea ở thời điểm này. Bàn thắng trên chấm 11 mét chỉ mang ý nghĩa giải tỏa với Hazard, còn việc lấy lại phong độ hay không hoàn toàn phụ thuộc vào… suy nghĩ của chính cầu thủ này.

Đây là vấn đề rất quan trọng, bởi lẽ cánh trái vẫn là hướng tấn công chính của Chelsea. HLV Hiddink cần có những quyết định sáng suốt giống như việc loại Hazard ở trận chiến với Arsenal để đảm bảo lối chơi của The Blues thông suốt và giữ được sự đột biến đúng với mong muốn. Nếu làm được điều đó, đánh bại Watford vốn dĩ không phải nhiệm vụ quá khó với đội bóng áo xanh.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive