Man Utd đã mất nguyên cả đội hình mạnh vì cơn bão chấn thương

Man Utd đã mất nguyên cả đội hình mạnh vì cơn bão chấn thương trong thời gian qua.

Đêm qua, Man Utd đón thêm bệnh nhân mới khi Martial đã dính chấn thương gân kheo trong lúc khởi động trước trận đấu với Midtjylland. Trước đó, Smalling cũng vắng mặt trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho cuộc chiến này.


Với hai ca chấn thương này, số “bệnh nhân” của Man Utd đã tăng lên con số 14. Đáng buồn, đó đều là gương mặt chủ chốt của đội bóng.

Thậm chí, người ta có thể xếp nguyên đội hình những cầu thủ chấn thương Man Utd với sức mạnh hơn gấp nhiều lần đội hình ra sân ở thời điểm hiện tại.

Nó bao gồm những cái tên De Gea; Darmian, Smalling, Phil Jones, Shaw; Schweinsteiger, Keane; Young, Januzaj, Martial; Rooney.

Chính vì sự thiếu vắng quá lớn này, HLV Van Gaal đã liên tục phải đôn những thành viên đội trẻ như Rashford, Love, Riley, Poole… lên đội 1 trong thời gian qua. Mặc dù họ thi đấu không quá tồi (thậm chí rực sáng như Rashford ở cuộc chiến đêm qua) nhưng rõ ràng, họ chưa thể khiến người hâm mộ Man Utd yên tâm.

Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Arsenal ở Premier League. Đó là thử thách lớn với “đám trẻ” của HLV Van Gaal.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive