Josep Maria Bartomeu tỏ ra rất nuối tiếc khi không sỡ hữu được Hector Bellerin

Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu tỏ ra rất nuối tiếc khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Hector Bellerin trong màu áo Arsenal.
Hector Bellerin sinh ra và lớn lên ở xứ Catalan. Khi còn rất trẻ, hậu vệ này đã bắt đầu sự nghiệp ở lò La Masia của Barca. Nhưng do xác định khó có cơ hội cạnh tranh vị trí ở Camp Nou, Bellerin đã chuyển sang khoác áo Arsenal khi mới 16 tuổi (năm 2011).
Nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi đã đưa Bellerin trở thành nhân tố rất quan trọng trong đội hình Arsenal. Bởi vậy, Barca tỏ ra rất nuối tiếc khi để mất tài năng này vào tay Giáo sư Wenger.
Không ai khác, chính Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đăng đàn chia sẻ sự nuối tiếc của mình. Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra lời khuyên với những mầm non muốn tỏa sáng ở sân Camp Nou trong tương lai.
“Tất nhiên, đó là sự lựa chọn tốt của Bellerin khi cậu ta quyết định tới 1 CLB như Arsenal. Tôi lấy làm tiếc vì không thể giữ cậu ta ở lại nhưng tôi hiểu quyết định ấy. Nếu bạn có ước mơ được khoác áo Barca, hay thử và nếu không thành công, bạn hãy tới CLB khác. Đơn giản bởi những cầu thủ được đào tạo ở Barca có thể thi đấu ở mọi nơi”, Josep Maria Bartomeu chia sẻ.
“Tôi có thể hiểu tình thế của những cầu trẻ. Họ nhìn lên đội 1 và nghĩ rằng phải vượt qua những Busquets, Pique, Xavi, Messi hay Neymar. Làm thế nào họ có thể vượt qua? Và thế là họ quyết định tìm đến 1 bến đỗ khác.
Xavi chút nữa đã chuyển sang Milan và Iniesta cũng không được tham dự trận CK Champions League ở Paris (năm 2006). Nhưng họ đã thành công ở đây. Hiện tại, Sergi Roberto và Marc Bartra cũng đang khẳng định tên tuổi. Với những cầu thủ trẻ, việc cần làm của họ là đừng từ bỏ”, Chủ tịch Barca nói thêm.
Khi chia tay Camp Nou, Bellerin còn quá trẻ nên chưa từng có cơ hội khoác áo Barca. Giữa tuần tới, anh sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ khi Blaugrana hành quân tới London tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive