Bồ mới của Memphis Depay đã ăn mừng tưng bừng trên MXH

Vợ và bạn gái của các cầu thủ Man United, đặc biệt là bồ mới của Memphis Depay đã ăn mừng tưng bừng trên mạng xã hội sau khi Quỷ đỏ đánh bại Stoke 3-0 ở vòng 24 Premier League.
Samantha Martial là người đi đầu trong chuỗi ăn mừng tưng bừng của các nàng WAGs Man United trên mạng xã hội sau trận thắng Stoke.

Lori Harvey (phải)

Sau trận thắng đối thủ khó chịu Stoke, vợ của Anthony Martial đã đăng lên Instagram bức ảnh đang rất vui vẻ ăn mừng cùng chồng.

Không khó hiểu vì sao Samantha Martial hớn hở đến thế bởi trước Stoke, chồng cô đã nổ súng trở lại sau gần 1 tháng không ghi bàn.

Ngoài ra Samantha Martial cũng muốn thể hiện tình yêu với Anthony Martial để chứng tỏ tình yêu với chồng bất chấp scandal sex  rùm beng mà chân sút người Pháp vừa bị phanh phui hồi đầu năm.

Không bỏ lỡ cơ hội, Lori Harvey, cô bạn gái mới của Memphis Depay cũng đăng lên mạng xã hội những hình ảnh nhảy nhót ăn mừng trên SVĐ để đánh dấu trận thắng đậm của Man United dù bạn trai của cô chẳng đóng góp được gì cho trận đấu này.

Ở mùa này các nàng WAGs Man United cũng như bạn trai và chồng của họ hiếm khi được hưởng niềm vui. Thế nên họ đã không bỏ lỡ cơ hội chiến thắng đậm đà và thuyết phục trước Stoke để bày tỏ niềm vui của mình.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive