Arsenal: Bệnh cũ tái phát

Man Utd đã đánh bại Arsenal trong trận đấu họ bị đánh giá thấp hơn nhiều lần. Sau đây là những điều rút ra từ chiến thắng đầy cảm xúc của Quỷ Đỏ.

Arsenal: Bệnh cũ tái phát

Arsenal được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này sau khi bổ sung Petr Cech. Thực tế, họ đã có những thời điểm thăng hoa và cho thấy bộ mặt của một nhà vô địch thực thụ, nhưng giống như nhiều mùa giải đã qua, Pháo Thủ luôn luôn… sa sút đúng thời điểm.


Ngay sau khi bị Barcelona đánh bại tại Champions League, Arsenal tiếp tục thua đau Man Utd và tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch Premier League. Rất có thể chỉ trong vòng 3 tuần - như mọi năm, các mục tiêu lớn của thày trò Wenger sẽ lần lượt… “ra đi”.

Rashford vẫn cần nhiều thời gian

18 tuổi, ghi 4 bàn trong 2 trận ra mắt 2 đấu trường khác nhau, Rashford cho thấy tố chất của một tay săn bàn đầy tiềm năng. Tuy nhiên, còn quá sớm để khẳng định cầu thủ này sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Trong quá khứ, Man Utd từng giới thiệu những tiền đạo trẻ theo cách ấn tượng không kém như Macheda, Dany Welbeck, James Wilson… nhưng tất cả đều thất bại đến thời điểm này. Vì thế, Rashford vẫn cần thêm thời gian cũng như cơ hội thi đấu để kiểm chứng tài năng thực sự.


Duyên với cầu thủ trẻ của Van Gaal

Chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal, Man Utd mất tổng cộng 12 cầu thủ quen mặt ở đội Một. Tuy vậy, họ vẫn giành chiến thắng nhờ dòng máu trẻ từ các lò đào tạo. 

Rashford ghi 2 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn còn lại. Lingard khuấy đảo hành lang cánh trái của Arsenal trong khi Varela bắt chết Sanchez. Những phút cuối trận, James Weir và Timothy Fosu-Mensah cũng được HLV Van Gaal trao cơ hội bất chấp khoảng cách mong manh 1 bàn. Tất cả đều ít nhiều để lại ấn tượng và một lần nữa cho thấy “cái duyên”với cầu thủ trẻ của HLV người Hà Lan.

Sau tất cả, đây có lẽ là một phần quan trọng giúp Van Gaal nhận được sự tin tưởng và bảo vệ của BHL Man Utd trong thời gian đã qua.

Theo Walcott vô hại

Arsenal đã có một trận đấu tệ ở Old Trafford, nhưng với Theo Walcott, chỉ “tệ” thôi là chưa đủ. Tiền đạo người Anh gần như mất hút trên sân với vỏn vẹn 16 lần chạm bóng trước khi bị thay ra ở phút 63. 


Không chỉ tấn công tệ, Walcott còn chính là người làm mất bóng khiến Arsenal phải nhận bàn thua đầu tiên trước Man Utd. Trong 14 trận gần nhất cho Pháo thủ, tiền đạo này chỉ ghi được 1 bàn thắng và đó chính là vấn đề lớn với Wenger. Có lẽ HLV người Pháp nên tin tưởng nhiều hơn vào Olivier Giroud. Cho dù không “mắn” bàn thắng, nhưng Giroud là mẫu tiền đạo có thể đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của cả đội.

Man Utd chưa thể vui mừng

Trong năm 2016, Man Utd đã có rất nhiều trận đấu hay so với nửa mùa giải đầu tiên. Tuy vậy, họ ít khi duy trì được phong độ cao quá 3 trận. Sau 2, 3 trận đấu gây ấn tượng mạnh, Quỷ Đỏ lại thua hoặc hòa đầy thất vọng. 

Chính vì thế, cho dù sung sướng tột bậc với chiến thắng trước Arsenal, Man Utd vẫn chưa thể vui mừng, đặc biệt khi mục tiêu lọt vào top 4 của họ vẫn còn ở khá xa tầm với.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive