Dortmund đã sớm hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ trẻ Mikel Merino

Mùa giải 2015-16 chưa khép lại nhưng Dortmund đã sớm hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ trẻ Mikel Merino từ Osasuna.
Thương vụ trên mới được Dortmund công bố trên trang chủ. Cụ thể, tiền vệ Mikel Merino đã kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 với sân Signal Iduna Park vào hôm qua (15/2).
 
Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo báo giới Đức, Dortmund đã phải chi 5 triệu euro để có chữ kí của Mikel Merino. Tài năng trẻ 19 tuổi này sẽ bắt đầu chuyển sang Signal Iduna Park vào ngày 1/7 tới khi kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2016 chính thức mở cửa.
Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc tỏ ra rất vui mừng bởi theo vị lãnh đạo này, Mikel là 1 trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại.
“Mikel là 1 trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Chúng tôi rất vui mừng khi đã hoàn tất thương vụ này cho mùa giải tới”, Giám đốc thể thao Michael Zorc chia sẻ.
Bản thân Mikel cũng không giấu được niềm vui khi trở thành thành viên của Dortmund “Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì được chơi bóng cho Dortmund. Đây là CLB đại diện cho phong cách bóng đá cống hiến. Hơn nữa, họ lại sở hữu 1 SVĐ gây ấn tượng nhất ở châu Âu”.
Mikel Merino trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Osasuna, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha (Segunda Divison). Từ tháng 1/2015, tài năng trẻ 19 tuổi này đã được chuyển lên đội 1 Osasuna. Mặc dù còn khá trẻ nhưng Merino đã có tới 52 lần khoác áo Osasuna.
Mikel Merino là thành viên của tuyển U19 Tây Ban Nha mới giành chức vô địch U19 châu Âu tại Hy Lạp hồi tháng 7 năm ngoái. Cha của Merino, ông Angel cũng là 1 cầu thủ bóng đá. Sự nghiệp của ông gắn liền với CLB Osasuna trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive