Simone Zaza đã trở thành người hùng của Juventus

Vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo Simone Zaza đã trở thành người hùng của Juventus với pha lập công muộn màng giúp Lão bà giành trọn 3 điểm trước Napoli. Với chiến thắng này, Nhà ĐKVĐ Serie A đã chính thức vươn lên dẫn đầu BXH.
Sau thời gian dài gượng dậy và hồi sinh mạnh mẽ, cuối cùng Juventus đã vươn lên dẫn đầu BXH Serie A mùa này. Phần thưởng xứng đáng này đã được trao cho thầy trò Max Allegri sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước kình địch Napoli đêm qua.
Phải tới những phút thi đấu cuối cùng, các CĐV thành Turin mới được sống trong cảm giác thăng hoa ăn mừng bàn thắng. Người mang về niềm vui cho các Juventini là Simone Zaza, chân sút vốn chỉ là quân bài dự phòng của HLV Allegri. Từng ấy là vừa đủ để Juve vươn lên dẫn đầu BXH với 57 điểm, hơn 1 điểm so với Napoli.
Đáng chú ý, đây là trận thắng thứ 15 liên tiếp tại Serie A của Juventus, chỉ kém 2 so với kỉ lục của Inter Milan. Trong khi đó, thất bại tại Turin đêm qua đã khiến mạch toàn thắng của Napoli phải dừng lại ở con số 8.
Khác với những trận đấu gần đây, HLV Allegri đã áp dụng sơ đồ 4-4-2 ở màn tiếp đón Napoli đêm qua. Nguyên nhân chính nằm ở việc trung vệ Chiellini không thể ra sân vì chấn thương. Tuy vậy, ở sơ đồ này, Juve vẫn tỏ ra rất nguy hiểm khi có sự góp mặt của Juan Cuadrado bên hành lang phải.
Với phong độ rực rỡ, Juve nhập cuộc rất hưng phấn. Trong khoảng 30 phút đầu trận, các Nhà ĐKVĐ đã áp đặt khá tốt thế trận bên phần sân Napoli. Chỉ có điều hàng công của Bianconeri lại không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt ngoài các tình huống cố định.
Ngược lại, Napoli không tấn công nhiều nhưng lại là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Rất may cho Juventus là ở phút 36, cú dứt điểm cận thành của trung vệ Raul Albiol đã bị Buffon kịp thời ngăn cản.
Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn với nhiều pha ăn miếng trả miếng. Juve cầm bóng tốt hơn nhưng họ lại không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt ngoài những cú dứt điểm từ xa.
Không chấp nhận chia điểm, cả Juventus và Napoli đều có sự thay đổi nhân sự trên hàng tấn công. Trong khi HLV Allegri tung Simone Zaza vào sân thay Paulo Dybala thì HLV Maurizio Sarri của Napoli cũng trao cơ hội cho Dries Mertens.
Trong 2 sự thay đổi trên, chỉ 1 phát huy sự hiệu quả và đó là Simone Zaza. Từ một tình huống không quá nguy hiểm trước vòng cấm, cựu tiền đạo Sassuolo đã bất ngờ vung chân sút xa tung lưới Reina, đưa Juventus bất ngờ vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 89.
Trong ít phút còn lại, Napoli vùng lên chơi tấn công nhưng đã quá muộn. Để thua 0-1, thầy trò Maurizio Sarri đã tụt xuống vị trí thứ 2, kém đối thủ 1 điểm trong cuộc đua Scudetto. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Napoli để thua trên sân Juventus ở Serie A.
Còn với Juventus, trận thắng thứ 15 liên tiếp đã khẳng định quyền lực số 1 của họ ở Serie A thời điểm này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive