The Blues trụ vững trước dàn sao đang đạt phong độ cao của PSG

Chelsea của Hiddink luôn nguy hiểm bởi lối chơi rình rập, chờ đợi cơ hội. Gần như chắc chắn, họ sẽ áp dụng lối chơi này trong chuyến làm khách ở sân Công viên các Hoàng tử đêm nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh “thủng nghiêm trọng” hàng thủ, The Blues có thể trụ vững trước dàn sao đang đạt phong độ cao của PSG.
Lực lượng:

PSG: Serge Aurier bị cấm thi đấu vô thời hạn.

Chelsea: Falcao, Zouma, Terry chấn thương. Matic treo giò

Đối đầu và phong độ:

- Trong 4 lần đụng độ gần nhất ở Champions League, mỗi đội thắng 1, hòa 2.

- Chelsea bất bại trong 12 trận gần nhất.

- Lần cuối cùng PSG thất bại vào tháng 11 (thua Real).

Chấn thương của John Terry khiến Chelsea lâm vào thế khó

Có thực tế rằng, trước trận đấu với PSG, John Terry đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Mặc dù vậy, vào phút chót, HLV Guus Hiddink đã không thể sử dụng cầu thủ này vì anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Chứng kiến hình ảnh nhăn nhó của John Terry khi rời khỏi sân trong trận đấu với Newcastle, những con tim Chelsea như thắt lại. Chỉ trong thời gian ngắn, họ đã mất đi hai trung vệ chính thức là Kurt Zouma và John Terry. Điều đó thực sự đòn đau giáng mạnh vào tham vọng của Chelsea.

Trong tay HLV Guus Hiddink lúc này chỉ có đúng 1 trung vệ khỏe mạnh, đó là Gary Cahill. Do đó, nhiều khả năng, ông sẽ kéo Ivanovic vào đá trung vệ (như sau khi John Terry rời khỏi sân). Sự chắp vá này chẳng thể mang tới niềm tin nơi người hâm mộ bởi lẽ Gary Cahill đã đánh mất phong độ trầm trọng còn Ivanovic cũng chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Hãy thử tưởng tượng, hàng thủ mong manh của Chelsea sẽ phải đối đầu với bộ ba tấn công siêu khủng Di Maria - Ibrahimovic - Cavani trong trận đấu hôm nay. Cần phải nhấn mạnh, sự kết hợp này quá đáng sợ, giữa tốc độ, sức mạnh và sự tinh quái. 

Tính riêng ở Ligue 1, hàng công khủng khiếp của PSG đã ghi được 63 bàn sau 26 trận (trung bình 2,4 bàn/trận). Trong đó, cặp tấn công Ibrahimovic - Cavani đã đóng góp 33 bàn thắng. Ngoài ra, Di Maria đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Ligue 1 với 10 đường chuyền thành bàn (đứng thứ 2 là Ibrahimovic với 8 lần).

Liệu Chelsea có trụ nổi trước sức mạnh của PSG? 

Mặc dù ở thời điểm này, Guus Hiddink đã xây dựng Chelsea trở thành tập thể rất khó bị đánh bại (bất bại 12 trận liên tiếp) nhưng rõ ràng, PSG là thử thách lớn hơn rất nhiều so với những đối thủ Chelsea từng đối đầu trong thời gian qua.

Gần như chắc chắn, HLV người Hà Lan sẽ chỉ đạo các học trò sử dụng lối chơi phòng ngự, rình rập chờ thời cơ. Nhưng vấn đề ở chỗ, bản thân ông không có lực lượng tốt nhất để sử dụng “công thức” này.

Liệu chăng, Chelsea có trụ nổi trước sức ép ghê gớm của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử? Nên nhớ, trong hai lần gần nhất hành quân tới đây, họ đều thi đấu rất chật vật (hòa 1, thua 1).

Đây là lúc người ta chờ xem “chiếc bẫy” của Guus Hiddink sẽ tốt đến đâu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive