Các cầu thủ của Arsenal sẽ không được gia nhập M.U

HLV Arsene Wenger khẳng định việc ông cấm các cầu thủ của Arsenal gia nhập Man Utd là hợp lý.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa rồi, Wenger đã cấm Mathieu Debuchy chuyển sang Man Utd theo dạng cho mượn. 

Hậu vệ người Pháp dù rất muốn đến Old Trafford nhưng không được phép lựa chọn và buộc phải gia nhập Bordeaux nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu. 


Trong quá khứ, Arsenal từng thất bại trong việc giữ chân đội trưởng Robin van Persie, người sau đó tỏa sáng giúp Man Utd vô địch Premier League. Chính vì thế, HLV Wenger không muốn bất cứ cầu thủ nào chuyển sang đội bóng “kình địch”.

Ông cho biết: “Tôi hy vọng việc đó (cấm cầu thủ sang M.U) không khiến các bạn ngạc nhiên.”

“Không có gì gây sốc ở đây. Tôi sẵn sàng đứng ra bảo vệ quyết định này.”

“Tôi khá bất ngờ vì đề nghị của họ. Tôi có thể hiểu được điều đó, nhưng tôi nghĩ từ chối là hợp lý.”

Sở dĩ Man Utd đánh bạo hỏi mượn Debuchy vì hậu vệ này đã công khai ý muốn rời Emirates trong tháng Giêng vừa rồi, trong khi bản thân Quỷ Đỏ đang thiếu hụt hậu vệ cánh nghiêm trọng vì các ca chấn thương liên tiếp.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive