Ryan Giggs vắng mặt trong trận đấu với Stoke City

Theo tiết lộ của báo giới Anh, nguyên nhân Ryan Giggs vắng mặt trong trận đấu với Stoke City vì bận thăm người ốm.

Trong trận đấu giữa M.U và Stoke City, nhiều người cảm thấy bất ngờ vì chiếc ghế trợ lý Ryan Giggs bỗng dưng bị bỏ trống. Sau đó, báo giới Anh đã tìm hiểu về nguyên nhân sau sự vắng mặt của trợ lý HLV người xứ Wales.



Theo nguồn tin từ BBC, Ryan Giggs đã bận thăm người thân bị ốm. Huyền thoại này đã xin phép HLV Van Gaal và được đồng ý.

Tuần trước, báo giới Anh đã đưa tin về việc Ryan Giggs đang rậm rịch ra đi để tìm hướng phát triển mới trong sự nghiệp sau khi HLV Van Gaal vẫn tại vị. Chính vì vậy, không ít người cảm thấy nhói lòng khi nhìn vào chiếc ghế trống của cựu tiền vệ M.U.

Trở lại với trận đấu đêm qua, mặc dù không có sự xuất hiện của Ryan Giggs nhưng các cầu thủ M.U vẫn thi đấu khá hay. Sau 90 phút, họ đã vùi dập Stoke City với tỷ số 3-0 với các pha lập công của Lingard, Martial và Wayne Rooney.

Với chiến thắng này, M.U vẫn đứng thứ 5 trên BXH. Họ đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal 5 điểm. Ở vòng đấu cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới sân Stamford Bridge để đụng độ với Chelsea.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive