"Gà Trống" đã có chiến thắng thuyết phục trước Norwich

Bộ đôi cầu thủ người Anh, Dele Alli và Hary Kane, đã tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham nhấn chìm Norwich với tỷ số 3-0
Mặc dù phải chơi trên sân khách, song với dàn cầu thủ đẳng cấp hơn và đang có phong độ cực tốt đã giúp cho Tottenham dễ dàng giành chiến thắng. Với 3 điểm có được trong trận này và Arsenal không thắng được Southampton ngay trên  sân nhà, “gà trống” đã có có mặt trong Top 3 đội dẫn đầu NHA sau 24 vòng đấu.


Cơ hội làm nên lịch sử trên đường đua vô địch đang rộng mở trở thành động lực rất mạnh cho Tottenam trong hành quân đến Carrow Road. Ngay ở phút thứ 2, các cầu thủ đội khách đã vượt lên dẫn trước. Từ một tình huống tấn công bên cánh phải, bóng bật đến chân Christian Eriksen. Cầu thủ này đã có pha dứt điểm quyết đoán từ cự ly gần. Thủ môn Declan Rudd của đội chủ nhà dù đã phản xạ kịp thời song không thể cản phá khi Dele Alli ập vào rất nhanh đá bồi giúp cho Tottenham dẫn điểm.

Trận đấu càng dễ dàng hơn cho các cầu thủ đội khách. Phút 29 trọng tài cho họ được hưởng quả phạt đền sau tình huống Bassong của Norwich truy cản trái phép Dele Alli trong vòng 16m50. Trên chấm phạt 11m, Harry Kane đã dễ dàng dứt điểm thành bàn đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 2-0. Tạo ra khoảng cách tưởng đối an toàn về tỷ số và kiểm soát tốt thế trận, Tottenham chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2.


Trong trận này các cầu thủ Norwich đã chơi rất cố gắng. Tuy nhiên, các mũi tấn công của đội chủ nhà chưa đủ sự sắc bén cần thiết để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự Tottenham. Đặc biệt, các cầu thủ đội khách đã sử dụng bài “bẫy việt vị” khá hiệu quả. Theo thống kê, các mũi tấn công của Norwich đã 5 lần rơi vào việt vị. Chính điều đó đã làm suy giảm đáng kể sự hưng phấn và nguy hiểm trong các pha tấn công của Norwich.

Tottenham chơi tương đối nhàn nhã trong hiệp 2. Tỷ số trận đấu được ấn định vào phút 90. Harry Kane đã có pha thoát xuống rất nhanh và dứt điểm thành bàn sau đường chuyền của Christian Eriksen. Tottenham giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và với việc Arsenal bị chia điểm, “gà trống” đã có mặt trong Top 3 đội dẫn đầu. Với 2 bàn trong trận này, Harry Kane tiếp tục nối dài phong độ ghi bàn ấn tượng. Cầu thủ người Anh cùng với Christian Eriksen, người đóng góp công lớn vào 2 bàn thắng của Tottenham, được chấm điểm cao nhất trận.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive