Khi Jamie Vardy thăng hoa

Trong ngày thi đấu thăng hoa, Jamie Vardy đã lập cú đúp giúp Leicester City giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Liverpool.
Ở vòng đấu trước, Jamie Vardy đã “thông nòng” sau chuỗi trận tịt ngòi liên tiếp với bàn thắng vào lưới Stoke City. Khi sự tự tin trở lại, chân sút người Anh đã trở nên vô cùng đáng sợ.


Đêm qua, Jamie Vardy đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, giúp Leicester City giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Liverpool. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Ranieri vẫn “đóng đinh” vào ngôi đầu bảng Premier League với 50 điểm sau 24 vòng, hơn Man City 3 điểm.

Bước vào trận đấu này, Leicester City đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi, nó khác hoàn toàn so với "bộ mặt" của họ trong trận lượt đi trên sân Anfield. Ngay ở phút thứ 8, Okazaki đã khiến khung thành của Liverpool chao đảo với pha đánh đầu cận thành. Rất may cho Liverpool khi thủ thành Mignolet đã đẩy bóng chạm xà ngàng, cứu nguy bàn thua trông thấy.

So với đối thủ, Liverpool thi đấu kém hiệu quả hơn hẳn. Hầu như mọi vị trí của CLB đều thi đấu dưới sức trong trận đấu này. Rõ ràng, họ đang gặp vấn đề nhất định về thể lực.

Phút 35, thủ thành Mignolet tiếp tục phải đóng vai người hùng của Liverpool với pha bay người cứu thua ngoạn mục sau pha dứt điểm từ xa của Riyad Mahrez.


Sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu vẫn không thay đổi. Liverpool thi đấu cực kỳ nhạt nhòa, trong khi đó, Leicester City vẫn chơi chủ động và tạo ra được những cơ hội.

Chỉ có một điều thay đổi, đó là việc Leicester City đã tìm được bàn thắng. Phút 60, Jamie Vardy đã khiến những CĐV trên khán đài King Power nổ tung với siêu phẩm khó tin sau pha vô lê ngoài vòng cấm. Bàn thắng này cho thấy chân sút người Anh ngày càng hoàn thiện trong việc xử lý tình huống cuối cùng.

Phút 71, Jamie Vardy đã nhấn chìm Liverpool với bàn thắng thứ 2. Tiền đạo sinh năm 1987 đã đón "cú sút tệ hại" của đồng đội và dứt điểm rất nhanh tung lưới thủ thành Mignolet.

Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Liverpool không thể tạo nên màn lội ngược dòng như trước Norwich bởi Leicester City đã thi đấu rất khôn ngoan và chặt chẽ.

Chung cuộc, Liverpool đành chịu thất bại với tỷ số 2-0 trước Leicester City. Có lẽ, lúc này, những CĐV The Kop đang ước ao sở hữu tiền đạo tuyệt vời như Jaime Vardy.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive