Louis van Gaal ca ngợi hết lời người hùng bất đắc dĩ Marcus Rashford

HLV Louis van Gaal đã ca ngợi hết lời người hùng bất đắc dĩ Marcus Rashford sau chiến thắng trước Midtjylland đêm qua.
Ngay trước khi trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Midtjylland diễn ra, Anthony Martial dính chấn thương khi đang khởi động. Trong tình thế đó, bất đắc dĩ HLV Van Gaal đã phải sử dụng tài năng trẻ Marcus Rashford. Được trao cơ hội có “1-0-2”, chàng tiền đạo 18 tuổi này không làm người hâm mộ thất vọng với một cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Quỷ đỏ.


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Van Gaal không ngần ngại dành những mỹ từ cho người hùng Marcus Rashford. “Rashford thật không thể tin nổi”, chiến lược gia Hà Lan mở đầu. “Trong hiệp 1 cậu ấy chạy quá nhiều ở 2 bên cánh. 

Tôi đã nói với cậu ấy vào giữa hiệp là hãy hoạt động sâu vào trung lộ và bàn thắng sẽ đến. Ngay sau đó Rashford liền lập cú đúp. Đó là điều thật tuyệt vời cho cậu ấy. Một màn trình diễn xuất chúng".

Hiện tại Rooney đang chấn thương còn Martial cũng gặp chút rắc rối với đầu gối. Đây sẽ là cơ hội để Marcus Rashford được ra sân và thể hiện khả năng nhiều hơn. HLV Van Gaal cũng hứa hẹn về khả năng sẽ để Rashford thử sức thường xuyên trong đội hình chính của Man Utd. 

Ngoài những lời khen ngợi Marcus Rashford , “Tulip thép” còn động viên Depay, người ấn định chiến thắng cho Man Utd đêm qua. “Tôi rất mừng cho Memphis. Cậu ấy cần những màn trình diễn tốt như hôm nay. Bàn thắng và trận đấu này sẽ là bước ngoặt đối với cậu ấy”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive