Kế hoạch đúng đắn của Arsenal

Hy vọng tiến xa ở Champions League của Arsenal đã bị Barcelona nghiền nát ngay tại Emirates, với 2 bàn thắng ở cuối trận. Sau đây là những điều rút ra từ trận đấu này, theo Sky Sports.

Arsenal đã tạo ra một số cơ hội rất đáng kể trước khi gục ngã vì pha phản công chớp nhoáng của Barcelona ở phút 71. Sai lầm của hàng phòng ngự, biếu không cho Lionel Messi một quả phạt đền sau đó khiến cơ hội của Pháo thủ “tắt ngúm”…


Kế hoạch đúng đắn của Arsenal 

HLV Wenger cho biết: “Tôi không thể bước vào trận đấu với suy nghĩ tìm kiếm một trận hòa 0-0. Điều đó trái với bản chất của tôi”. Tuy vậy, ông đã chỉ đạo Arsenal phòng ngự lùi sâu và chờ đợi cơ hội phản công trước Barcelona.

Trước phút 71, kế hoạch của Arsenal tỏ ra rất đúng đắn. Họ chỉ cầm bóng 28% trong suốt hiệp 1, nhưng ngược lại, Barcelona chỉ có đúng 1 cơ hội đáng kể của Luis Suarez. 

Bàn thua đầu tiên của Arsenal đến trong khoảnh khắc họ quên mất mình đang làm gì. Đó là một tình huống lẽ ra Pháo thủ không được phép cho Barcelona có quá nhiều khoảng trống để phản công với quân số ngang bằng như vậy. Sau khi thủng lưới, kế hoạch của Arsenal hoàn toàn phá sản.

Pháo… xịt

HLV Wenger đã nhiều lần kêu gọi các học trò thi đấu hiệu quả hơn trước khung thành đối phương nhưng… vô dụng. Trong trận đấu đêm qua, Arsenal đã bỏ lỡ không dưới 3 cơ hội có thể thành bàn, trong đó đặc biệt là cú sút thiếu lực của Alex Oxlade-Chamberlain ở phút 27.


MSN mê hoặc

Bộ ba của Barca tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt. Chính họ là người tạo ra tình huống phản công ghi bàn của Messi ở phút 71. Suarez phối hợp cùng Neymar bên cánh trái trước khi tiền đạo người Brazil xỏ háng Laurent Koscielny, tạo điều kiện cho Messi sút tung lưới Petr Cech.

Messi đã 6 lần bất lực trước Cech ở Champions League nhưng anh không có bất cứ dấu hiệu tâm lý tiêu cực nào khi cơ hội đến. Sự điềm tĩnh của ngôi sao này tương phản với sự bộp chộp mà Arsenal thể hiện ngay trước đó.

Cú đúp của Messi nâng tổng số bàn thắng của MSN lên con số 93 trong khi mùa giải vẫn còn 3 tháng phía trước.

Ngày buồn của Sanchez

Trước trận, Sanchez tuyên bố anh không hề hối tiếc khi rời Barcelona sang Arsenal, đồng thời… “xin lỗi” trước đội bóng cũ. Tuy vậy, tiền đạo người Chile không có 1 đêm như ý.


Mặc dù thi đấu rất nhiệt và đạt hiệu quả cao trong việc tranh chấp bóng nhưng Sanchez lại vô hại trong nhiệm vụ chính: tấn công. 

Ác mộng mang tên Flamini

Sau khi bị dẫn trước 1-0, HLV Wenger đã có quyết định thay đổi người khá khó hiểu khi tung Flamini vào thay thế Coquelin. Sự thay đổi này nhanh chóng biến thành cơn ác mộng với người hâm mộ Arsenal khi Flamini phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng cấm địa, biếu cho Barca quả phạt đền và khiến giấc mơ của Pháo thủ trở nên xa vời.

Trong 7 phút trên sân, Flamini chỉ chạm bóng đúng 3 lần và gây ra phản ứng tức giận ở Emirates. Rõ ràng, người hâm mộ có lý do để thắc mắc tại sao Wenger lại đưa Flamini vào sân trong lúc Arsenal cần bàn gỡ.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive