Man City và Liverpool khát khao giành giật danh hiệu Capital One Cup

Chưa bao giờ, chức vô địch Capital One Cup lại có ý nghĩa đến vậy. Cả Man City và Liverpool đều rất khát khao giành giật danh hiệu “nhỏ bé” này.
Lực lượng:

Liverpool: Adam Lallana, Joe Allen, Martin Skrtel, Dejan Lovren trở lại tập luyện.

Man City: Fabian Delph, Kevin De Bruyne, Samir Nasri chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Liverpool thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất với Man City.

- Liverpool thắng 2/3 trận gần đây (không thủng lưới 3 trận).

- Man City vừa chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng thắng lợi trước Dynamo Kiev.


Ngay từ trước khi Man City công bố tin Pep Guardiola sẽ dẫn dắt CLB mùa giải này, HLV Pellegrini đã tuyên bố muốn “vơ vét” mọi danh hiệu có thể như “lời chia tay” với CLB vào cuối mùa giải.

Chính bởi lẽ đó, ông luôn tung đội hình mạnh nhất ngay cả ở những trận đấu cúp. Thành quả cho sự miệt mài của Pellegrini và các học trò chính là tấm vé dự chung kết Capital One Cup. Man “xanh” đã đi tới trận đấu cuối cùng với sự thuyết phục với những chiến thắng hủy diệt trước Sunderland (4-1), Crystal Palace (5-1), Hull City (4-1), Everton (tổng tỷ số 4-3).

Tất nhiên, chẳng có lý do gì, Man City không “rực cháy” ở trận đấu cuối cùng này. Trước trận đấu, Jesus Navas khẳng định toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để giành chiếc cúp tri ân HLV người Chile. Đó cũng là tiếng nói của toàn đội.

Dù vậy, Liverpool cũng khát khao không kém gì Man City. Dưới thời Jurgen Klopp, The Kop chưa bao giờ tắt ngọn lửa chiến đấu (dù thành tích của họ ở Premier League không mấy khả quan).

Hơn lúc nào hết, Jurgen Klopp cũng muốn giành danh hiệu đầu tiên trên đất Anh. Đó sẽ là điểm tựa, mang tới sức bật cho ông trên hành trình tái thiết Liverpool. Trước trận, HLV người Đức tự tin tuyên bố: “Tôi muốn ăn mừng danh hiệu cùng CĐV Liverpool ở Wembley đêm nay”.


Một điều đáng mừng là ở thời điểm này, cả hai CLB đều có tâm lý tốt sau kết quả thành công ở đấu trường châu Âu. Sau chiến thắng 3-1 trước Dynamo Kiev, Man City gần như đã có vé lọt vào vòng tứ kết Champions League (lần đầu tiên trong lịch sử). Trong khi đó, Liverpool cũng vượt qua vòng 1/16 Europa League khi vượt qua Augsburg.

Chính sự hưng phấn cộng thêm khát khao mãnh liệt là chất xúc tác khiến trận đấu ở Wembley đêm nay sẽ vô cùng hấp dẫn. 

Chức vô địch Capital One Cup “nhỏ bé” lại có ý nghĩa vô cùng lớn với Man City và Liverpool lúc này. Liệu chăng, vinh quang sẽ gọi tên ai?
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive