Chi tiết lạ trong hợp đồng của Di Maria

Trang Football Leaks vừa tiết lộ một chi tiết ‘lạ’ trong hợp đồng chuyển nhượng của tiền vệ Di Maria.
Football Leaks, trang web chuyên giải mã bí mật bóng đá, vừa hé lộ một vài chi tiết trong hợp đồng ‘mua bán’ giữa Real và Man Utd vụ Di Maria.

Cụ thể, Real sẽ nhận được 1 triệu euro nếu như Di Maria vô địch Champions League cùng với Man Utd. 5 triệu euro nếu Di Maria nằm trong Top 3 cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng và thêm 5 triệu euro nữa nếu tiền vệ này đoạt được một giải thưởng ‘đáng mơ ước’.


Tuy nhiên, đây mới là chi tiết đáng quan tâm trong bản hợp đồng. Nhằm tránh trường hợp đội bóng Anh bán ‘Thiên thần’ cho kình địch Barca, Real đã cài thêm điều khoản trả tiền phụ trội rất cao.

Theo đó, nếu Di Maria gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Man Utd sẽ phải trả cho Real số tiền lên tới 50 triệu euro. Số tiền này sẽ giảm dần ở hai năm tiếp theo với 40 triệu euro nếu bán vào mùa Hè năm 2016, và 30 triệu vào mùa Hè năm 2017.

Thực tế, việc Real cài điều khoản gây khó cho Man Utd cũng không phải quá bất ngờ. Bởi thực tế, Barca cũng đã từng rất quan tâm tới Di Maria. Theo báo giới, đội chủ sân Nou Camp từng xem Di Maria là một phương án thay Andres Iniesta trong tương lai hoặc thay Neymar khi cầu thủ này phải ngồi ngoài.

Tuy vậy, những điều trên sẽ không thể thành hiện thực khi Di Maria cùng với Man Utd đã quyết định ‘đường ai nấy đi’ vào Hè 2015 để chuyển tới khoác áo PSG. Hiện tại, tiền vệ người Argentina đang chơi khá hay tại Ligue 1.

Với việc hợp đồng của Di Maria bị rò rỉ, đã chứng minh khả năng bảo mật thông tin của Real đang có vấn đề. Trước đó, bằng một cách nào đó Football Leaks cũng đã có trong tay chi tiết hợp đồng mua Gareth Bale, James Rodriguez và bán Xabi Alonso của đội chủ sân Bernabeu.

Được biết, Real đang tiến hành điều tra xem ai là người đứng sau những vụ rò rỉ thông tin nói trên.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive