Liverpool quá hay, nhưng Aston Villa quá yếu

Trong ngày thi đấu thăng hoa, đoàn quân của Jurgen Klopp đánh bại Aston Villa 6-0 ngay trên sân khách. Dưới đây là 5 điều rút ra từ trận đấu này.

Liverpool quá hay, nhưng Aston Villa quá yếu

Không thể phủ nhận rằng, Liverpool đã có một trận đấu cực hay trên sân Villa Park với lối chơi tấn công rực lửa. Thế nhưng, chiến thắng này cũng ít nhiều bị giảm độ ‘vang’, bởi Aston Villa rõ ràng chẳng hề tỏ ra xứng tầm với Liverpool, dù thầy trò HLV Garde cũng có một vài thời điểm gắng gượng phản công tìm bàn gỡ. Chẳng cần phải nói đâu xa, đến ngay cả những hậu vệ như Clyne hay Kolo Toure cũng góp tên trên bảng tỉ số cũng đủ để cho thấy hàng thủ của Villa tệ hại đến như thế nào.


Europa League là mục tiêu

Về mặt lý thuyết, cơ hội để Liverpool giành vé dự Champions League vào mùa tới vẫn còn. Tuy vậy, khi đang cách Top 4 cả chục điểm, thì có lẽ The Kop cũng như NHM của họ nên hài lòng với mục tiêu đoạt vé dự Europa League thì tốt hơn. Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng chỉ còn cách đội xếp thứ 5 Man Utd ba điểm, trong khi đã vươn lên vị trí thứ 8.

Liverpool sẽ mơ nhiều với ‘Bộ ba’ huyền diệu

Trong lần đầu tiên được xếp đá chính cùng nhau, Sturridge, Firmino và Coutinho đã chơi không tệ. Với Sturridge và Firmino chơi cao nhất và thay nhau di chuyển rộng ra 2 biên. Còn Coutinho chơi ở cánh trái nhưng đảm nhận trọng trách điều tiết trận đấu, lối chơi của Liverpool đã trở nên thanh thoát và biến hóa hơn hẳn. Sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của bộ ba cầu thủ này trước Villa, nhiều ý kiến cho rằng họ có thể là điểm tựa cho sự thăng tiến của Liverpool trong tương lai.


Benteke sẽ còn dự bị dài dài

Ở cuộc đối đầu với Aston Villa, Christian Benteke được HLV Klopp tung vào sân ở phút 74 thay cho Firmino. Đây là thời điểm mà trận đấu đã an bài khi The Kop dẫn trước 6-0. Mặc dù vậy, trong thế trận thoải mái và đối thủ không còn mặn mà với việc tìm kiếm bàn danh dự, bản hợp đồng 32 triệu của Liverpool tiếp tục gây thất vọng. Trong hơn 15 phút góp mặt trên sân, Benteke không tung ra nổi một cú dứt điểm nào về phía khung thành của Bunn. Với việc Sturridge đã trở lại và Origi ghi bàn, Benteke chắc hẳn sẽ còn làm bạn với băng ghế dự bị thêm một thời gian nữa.

‘Cửa tử’ chờ Aston Villa 

Với chỉ vỏn vẹn 16 điểm sau 24 vòng, khiến mục tiêu trụ hạng với đội chủ sân Villa Park gần như là không thể. Sau trận thua tơi tả trước Liverpool, nhiều CĐV của Villa đã chuẩn bị tâm lý để xuống cổ vũ cho đội nhà tại Championship mùa tới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive