Báo Anh đã lên tiếng thán phục tài năng của Leo Messi

Sau trận đấu giữa Arsenal và Barcelona, nhiều tờ báo ở Anh đã lên tiếng thán phục tài năng của Leo Messi.

Đêm qua, Leo Messi đã khiến cả sân Emirates chết lặng với hai bàn thắng, giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Los Blaugrana gần như đã đặt chân vào vòng tứ kết.


Sau trận đấu, những tờ báo ở Anh đã lên tiếng thán phục chân sút người Argentina. Tờ Star Sport đã chơi chữ: “Messed up” (Rối tung). Kèm theo đó, tờ báo này thừa nhận: “Messi tiếp tục mang tới nỗi đau cho Arsenal ở đấu trường châu Âu”.

Trong khi đó, hai tờ Independent và The Sun đều sử dụng dòng title: “Lại là Messi tuyệt đỉnh”. Tờ The Times viết: “Arsenal cúi đầu trước Messi”.

Thực tế, trong những năm qua, Messi luôn là “cơn ác mộng” của Arsenal. Theo thống kê, cầu thủ này đã ghi 8 bàn thắng trong 5 lần đối đầu gần nhất với “Pháo thủ”.

Mặc dù vậy, sau trận đấu với Arsenal, “siêu sao” người Argentina vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. Anh nói: ““May mắn là tôi đã ghi bàn ngày hôm nay. Nhưng trên tất cả, chúng tôi đã chơi trận đấu tuyệt vời và giành được kết quả tốt trước đội bóng mạnh. Điều mới là điều quan trọng nhất”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive