HLV Guus Hiddink đã lên tiếng cảnh báo Eden Hazard

HLV Guus Hiddink đã lên tiếng cảnh báo Eden Hazard sau khi cầu thủ này bóng gió muốn chuyển tới thi đấu cho PSG.

Trong buổi trả lời phỏng vấn hôm qua, Eden Hazard đã bóng gió muốn chuyển sang thi đấu ở PSG. Anh nói: “Thật khó để từ chối PSG cũng như tất cả các CLB có khả năng vô địch Champions League khác. Hiện tại, PSG ở đẳng cấp rất cao và với tôi, vô địch Champions League là mục tiêu chính trong sự nghiệp”.


Ngay sau đó, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò người Bỉ khi cho rằng giải Ligue 1 “quá nhỏ bé” nếu so sánh với Premier League.

Ông nói: “PSG đang đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League. Từng bước từng bước một, họ đang vươn mình và trở thành một trong số những CLB lớn ở châu Âu.

Mặc dù vậy, giải đấu Ligue 1 lại quá tệ. PSG đang đẫn dầu với khoảng cách 24 điểm so với đội xếp thứ 2. Đối với tôi, những cầu thủ lớn cần phải thi đấu ở giải đấu lớn như Premier League and La Liga hay Bundesliga”.

Ông cũng nhắn nhủ thêm Eden Hazard: “Eden Hazard cần phải cải thiện phong độ của mình để chứng minh là ngôi sao hàng đầu. Cậu ấy cần cống hiến nhiều hơn nữa cho Chelsea để khẳng định giá trị của mình”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive