Dấu hỏi lớn về Hazard

Paris SG đã đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 khá chật vật dù được đánh giá cao hơn hẳn và có lợi thế sân nhà. Cặp đấu này vì thế chưa thể ngã ngũ và sau đây là 5 điều rút ra cho Chelsea từ trận lượt đi vừa kết thúc.
Dấu hỏi Hazard

Cuộc đấu giữa PSG và Chelsea bất ngờ nóng lên vì những phát biểu úp mở của Eden Hazard. HLV Hiddink tỏ ra rất tự tin khi vừa cảnh báo vừa sử dụng ngôi sao người Bỉ ngay từ đầu.


Về cơ bản, Hazard đã hoạt động khá chăm chỉ tại Parc des Princes, đặc biệt ở việc hỗ trợ Baba phòng ngự. Tuy vậy, nhiệm vụ quan trọng nhất là tấn công - xuyên phá hàng thủ PSG không được Hazard hoàn thành. Với phong độ mờ nhạt gần đây, có vẻ như tiền vệ người Bỉ đang cố gắng tự đẩy mình rời xa Chelsea.

Đêm phức tạp của Mikel

Matic vắng mặt vì án treo giò giúp Obi Mikel có cơ hội đá chính và tiền vệ này đã có 1 đêm khá đáng nhớ theo kiểu… phức tạp.

Mikel là người mắc lỗi chính dẫn đến bàn thua đầu tiên của Chelsea khi đứng làm hàng rào sai cách cũng như cản phá bóng hời hợt. Tuy nhiên, cũng chính anh là người ghi bàn giúp The Blues san bằng tỉ số ngay trong hiệp 1. 

Dù thất bại nhưng bàn thắng của Mikel giúp đội bóng của Hiddink còn nhiều cơ hội hơn ở trận lượt về.

Cuộc sống không Terry

Không Terry, không sao. Trong một trận đấu lớn, Chelsea đã cho thấy bản lĩnh vốn có và khẳng định rằng họ có thể sống tốt khi không có thủ lĩnh John Terry trên sân. 


Bộ đôi Gary Cahill và Branislav Ivanovic, đặc biệt là Cahill đã có một trận đấu tốt khi liên tục đẩy lùi các đợt tấn công của PSG. Với lực lượng sứt mẻ trước trận, việc để thua 2 bàn rõ ràng không phải thảm họa với Chelsea. 

Rahman cần được tin dùng

Baba Rahman được dự đoán có 1 đêm khó khăn với Di Maria, tuy nhiên, anh đã làm rất tốt việc khóa hướng tấn công của PSG bên cánh phải. Di Maria chỉ có thể tỏa sáng khi di chuyển vào trung tâm và khai thác khoảng trống của các tiền vệ phòng ngự Chelsea.

Mới 21 tuổi và từng được đánh giá là hậu vệ cánh trái hay nhất nhì Bundesliga, Rahman chứng minh anh xứng đáng được tin dùng nhiều hơn tại Chelsea. Việc Terry và Zouma chấn thương sẽ giúp cầu thủ này có thêm cơ hội trong thời gian tới.

Costa lại im tiếng

Khi còn ở Atletico, Diego Costa vốn không có duyên với Champions League. Tại Chelsea, câu chuyện này lại tái diễn.


Tại Paris đêm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha có ít nhất 2 cơ hội mười mươi nhưng không thể ghi bàn. Nếu Costa lập công, mọi chuyện đã trở nên thuận lợi hơn rất nhiều với Chelsea.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive