Obi Mikel đã chỉ trích vì sai lầm của mình

Sau trận đấu, Obi Mikel đã chỉ trích vì sai lầm trong lúc đứng ở hàng rào, giúp Ibrahimovic ghi bàn mở tỷ số.
Ở trận đấu đêm qua, Obi Mikel đã lập công vào lưới PSG, giúp Chelsea chút lợi thế với bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, trước đó, tiền vệ người Nigeria đã mắc sai lầm, góp phần giúp Ibrahimovic mở tỷ số cho PSG từ tình huống đá phạt cố định.


Cụ thể, trong lúc chân sút người Thụy Điển vung chân sút bóng, Obi Mikel đã quay lưng lại với hàng rào và cuối cùng để bóng chạm chân, đổi hướng khiến cho thủ thành Courtois bị khuất phục.

Bình luận trên đài BT Sport, Rio Ferdinand nói: “Vào phòng thay đồ, chắc chắn, những đồng đội sẽ hỏi Mikel: ‘Cậu đang làm cái quái gì vậy’. Nếu như cậu ta không quay lưng, cú sút của Ibrahimovic chưa chắc qua được hàng rào”.

Tương tự, cựu cầu thủ của Chelsea, Ballack của chỉ trích Mikel. Anh nói: “Mikel cần phải chịu trách nhiệm vì bàn thua đó. Việc cậu ấy quay lưng như vậy sẽ rất khó phán đoán những tình huống diễn ra sau đó. Nếu như Ibrahimovic chuyền bóng thì sao?”.

Dù sao, sau thất bại 1-2 trên sân Công viên các Hoàng tử, cơ hội đi tiếp của Chelsea vẫn chưa tắt. Ở cuộc tái đấu tại Stamford Bridge, họ chỉ cần giành chiến thắng với tỷ số 1-0 (hoặc từ 2 bàn trở lên) là giành quyền đi tiếp.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive