Jose Mourinho sẽ mang Radja Nainggolan đến Old Trafford

Theo nhà báo nổi tiếng Italia Alfredo Pedulla thì Jose Mourinho sẽ mang Radja Nainggolan đến Old Trafford cùng ông vào hè 2016.
Alfredo Pedulla cho rằng, Jose Mourinho muốn chiêu mộ Radja Nainggolan cho Man United vì lối chơi máu lửa của tuyển thủ Bỉ này hợp với triết lý bóng đá của Người đặc biệt.


Hợp đồng của Radja Nainggolan với AS Roma còn thời hạn đến 2020 tuy nhiên một khi Jose Mourinho muốn thì Man United sẽ chiêu  mộ bằng được cầu thủ 27 tuổi này.

Radja Nainggolan là trụ cột của AS Roma trong 2 mùa giải gần nhất và từng sánh vai với những Paul Pogba và Pirlo trong đội hình xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2014/15. Tiền vệ có lối đá máu lửa này đã có 17 lần khoác áo tuyển Bỉ.

Liên quan đến Jose Mourinho, báo chí cũng như các chuyên gia bóng đá Anh thời gian qua đều đồng loạt khẳng định, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này đã kí nháy hợp đồng với Man United để dẫn dắt đội bóng từ mùa 2016/17. Thậm chí một số nguồn tin cho rằng Mourinho có thể được bổ nhiệm thay Van Gaal trước hoặc sau trận đấu của Man United với Arsenal vào ngày 28/2 tới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive