Guus Hiddink khẳng định ông sẽ chia tay Chelsea

HLV người Hà Lan, Guus Hiddink khẳng định ông sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này.

Guus Hiddink năm nay 69 tuổi. Ông đến dẫn dắt Chelsea sau khi CLB này sa thải Jose Mourinho vào tháng Mười hai năm ngoái. Dưới bàn tay của HLV người Hà Lan, The Blues đang dần dần lấy lại phong độ và sự đáng sợ vốn có.


Mặc dù vậy, Hiddink tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này bất chấp công việc thú vị tại Stamford Bridge.

Ông chia sẻ: “Hiện tại tôi cảm thấy ổn, tôi cảm thấy tươi trẻ, mỗi buổi sáng tôi đều đi làm với nụ cười trên môi. Mặc dù chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn vì thua trận, tôi vẫn thích đến Cobham, hướng dẫn các cầu thủ tập luyện. Vì thế tôi cảm thấy tươi trẻ.

Tuy nhiên, một HLV trẻ hơn sẽ đến và tôi cần phải rút lui. Tôi sẽ đến thăm Chelsea thường xuyên ở mùa giải tới bởi vì tôi không có dự định làm việc ở một nơi nào khác.”

Sau tuyên bố của Hiddink, Oscar là ngôi sao đầu tiên của Chelsea lên tiếng. Tiền vệ người Brazil hết lời ca ngợi Hiddink đồng thời bày tỏ hy vọng HLV này sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive