Cựu chủ tịch Barca trêu chọc Ronaldo

Cựu chủ tịch Barca Joan Laporta đã chia sẻ một hình ảnh hài hước nhằm trêu chọc Cristiano Ronaldo sau vụ đá hụt penaty trong trận Real bị Malaga cầm chân 1-1 tại vòng 25 La Liga.
Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ thu hút nhiều sự chú ý nhất sau trận hòa 1-1 của Real Madrid trước Malaga tại vòng 25 La Liga hôm 21/2 vừa qua. 

Nói như vậy là bởi sau khi ghi bàn mở tỉ số trong tư thế việt vị, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đá hỏng một quả phạt đền dẫn đến hệ quả Real bị đối thủ cầm chân.

Tất nhiên, những ‘anti fan’ của CR7 đã không bỏ lỡ cơ hội trêu chọc cầu thủ này. Trong đó có cả cựu Chủ tịch Barca, Joan Laporta.


Trên trang facebook cá nhân, Laporta đã châm chọc ngôi sao của Real bằng cách đưa ảnh anh kèm thông điệp: “Tôi biết tại sao mình đá hỏng, nhưng tôi sẽ không nói cho các bạn đâu”.

Câu nói của Laporta chính là nội dung phát biểu mới đây của CR7 về pha phối hợp đá phạt 11m gây tranh cãi của Lionel Messi và Luis Suarez trong trận thắng 6-1 của Barcelona trước Celta Vigo.

Về Ronaldo, quả phạt đền đá hỏng ở trận gặp Malaga là tình huống đá hỏng thứ 2 của anh trong mùa này. Trước đó, cầu thủ 31 tuổi này đã thực hiện thành công 7 quả phạt đền trên mọi đấu trường.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive